Dimitar Berbatov: “Tôi mừng vì anh ấy đã trở lại”

18:24 Thứ hai 28/09/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man Utd cảm thấy rất vui vì bản hợp đồng mới của Tottenham.

Sau tất cả, Gareth Bale đã chính thức gia nhập Tottenham với bản hợp đồng cho mượn có thời gian một năm từ Real Madrid. Vốn thất sủng tại Real Madrid, Bale hiểu rằng anh cần phải tìm kiếm bến đỗ mới để gầy dựng lại sự nghiệp. Với Spurs, sự trở lại của ngôi sao xứ Wales sẽ giúp hàng công của CLB trở nên đáng sợ hơn.

Dimitar Berbatov cảm thấy rất vui với bản hợp đồng này của Spurs: “Anh ấy gia nhập Tottenham khi còn trẻ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, tôi biết anh ấy sẽ trở thành một siêu sao? Không, tôi không nghĩ như vậy. Bale khi đó là một tài năng trẻ có tham vọng, và giờ đây anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Berbatov:

 Sự trở lại của Bale nhận được nhiều sự chú ý.

Tôi rất vui vì Bale đã trở lại Spurs. Tôi muốn thấy anh ấy thi đấu chứ không phải dự bị ở Real Madrid. Với môi trường quen thuộc, những người đã từng ở đây trong lần đầu tiên đặt chân đến Spurs, hy vọng anh ấy sẽ tỏa sáng một lần nữa.”

Kể từ khi Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid, ông đã gạt bỏ Gareth Bale ra khỏi mọi kế hoạch của CLB. Trở thành kẻ bị ruồng bỏ tại Bernabeu, Bale bị truyền thông gán với biệt danh “kẻ hám tiền”, sẵn sàng ngồi chơi xơi nước, nhận lương cho đến lúc hết hợp đồng.

Cho đến khi ngôi sao xứ Wales lên tiếng về mâu thuẫn với BLĐ, đồng thời bày tỏ nguyện vọng được ra đi, Real mới chấp thuận để tiền đạo 31 tuổi gia nhập Tottenham.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 17:26 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục