Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Man Utd - Arsenal

06:19 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnDimitar Berbatov đã trổ tài dự đoán kết quả vòng 7 Premier League, bao gồm trận Manchester United - Arsenal.

 

Một buổi tập của Man United

Vòng 7 Premier League sẽ chứng kiến một số trận đấu cực kỳ hấp dẫn, nhưng đáng chú ý nhất là màn thư hùng giữa Man United và Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Cả 2 đội đều rất cần 3 điểm để trở lại cuộc đua vô địch.

Thời điểm này, Man United đang có phong độ cực tốt và họ đã trở lại mạnh mẽ kể từ sau thất bại trước Tottenham. Bằng chứng là thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có tới 3 chiến thắng, trong đó, họ hủy diệt RB Leipzig với tỷ số 5-0.

Dimitar Berbatov’s Premier League predictions including Man Utd vs Arsenal - Bóng Đá

 Man United được dự đoán sẽ có một trận cầu khó khăn trước Arsenal.

Trước giờ G, cựu danh thủ Dimitar Berbatov đã sớm dự đoán kết quả trận đấu. Cụ thể, Dimitar Berbatov nhận định: "Thật điên rồ khi chứng kiến 2 đội bóng này đối đầu nhau, khi cả 2 đều đang đứng ở vị trí rất thấp trên BXH Premier League.

Sự tự tin của Man United đang lên rất cao. Thường thì bạn sẽ thu về một kết quả rực rỡ, sau một màn trình diễn kinh dị. Tôi muốn chứng kiến Man United làm nên chuyện, và tôi nghĩ họ có thể vượt qua Arsenal ở Old Trafford."

Theo đó, Dimitar Berbatov cho rằng, dù gặp không ít khó khăn nhưng Man United vẫn sẽ đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Một số dự đoán đáng chú ý khác của Dimitar Berbatov: Tottenham 2-0 Brighton, Liverpool 1-1 West Ham, Burnley 0-0 Chelsea và Sheffield United 0-4 Man City.

Tiểu Lam | 05:21 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục