Dimitar Berbatov: “Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool”

14:23 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu sao Man Utd bất ngờ ủng hộ đại kình địch của đội bóng cũ chiêu mộ một ngôi sao.

Liverpool kết thúc Premier League 2019/20 bằng chức vô địch sau 30 năm chờ đợi. Thế nhưng dù vậy, rõ ràng là họ đã không còn cho thấy được sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự như mùa giải năm ngoái nữa. The Kop để thủng lưới 33 lần, so với con số 22 lần ở mùa trước.

Lý giải cho điều này, đó là bởi Joel Matip mùa này không thể góp mặt nhiều vì chấn thương, và anh cũng không cho thấy phong độ thuyết phục sau khi trở lại. Trong khi đó, Joe Gomez không cho thấy được sự chắc chắn cần thiết. Còn với Dejan Lovren, rõ ràng chưa bao giờ người ta nghĩ anh đủ đẳng cấp đá chính cho Liverpool. Trung vệ người Croatia cũng đã chia tay Anfield để gia nhập Zenit ngay sau khi mùa giải khép lại.

Berbatov:

 Berbatov ủng hộ Liverpool chiêu mộ Koulibaly.

Nhiệm vụ của Jurgen Klopp là đưa về một trung vệ đẳng cấp khác để bắt cặp với Van Dijk ở hàng phòng ngự. Mới đây cựu sao Man Utd – Dimitar Berbatov cũng đồng tình với ý kiến này: “Tôi không nghĩ Liverpool cần thay đổi nhiều, có thể họ cần một trung vệ tốt hơn Joe Gomez để sát cánh với Van Dijk. Kalidou Koulibaly từ Napoli sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời.

Phong độ sa sút khiến Napoli đánh mất cơ hội tham dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau. Do đó, khả năng Koulibaly rời khỏi đội chủ sân San Paolo ngay mùa hè này cao hơn bao giờ hết. Những phát biểu của Berbatov có thể khiến NHM Man Utd giận dữ vì trung vệ người Senegal cũng đang là mục tiêu mà Quỷ đỏ theo đuổi, bên cạnh hàng loạt đội bóng lớn khác là Liverpool, Man City, Barcelona, Real Madrid…

Đẳng cấp của Koulibaly

 
Endo | 13:25 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục