Dimitar Berbatov: “Alex Ferguson toàn lừa tôi”

09:48 Thứ ba 22/05/2012

Tiền đạo Dimitar Berbatov vừa lên tiếng khẳng định “rõ ràng” anh phải rời khỏi MU ngay Hè này, bởi ở đội chủ sân Old Trafford, Alex Ferguson chỉ toàn đưa cho anh lời hứa chứ không để anh ra sân thi đấu..

Hợp đồng hiện tại của Berbatov và MU chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc. Và tiền đạo người Bulgaria có thể ra đi tự do, giờ đây thì anh đang ngồi xem xét các lời mời chào. Là một tiền đạo đẳng cấp nhưng Berbatov vẫn thường xuyên đánh bóng băng ghế dự bị tại MU, giải thích về nguyên nhân tại sao phải chờ đến hạn hợp đồng mới rời Old Trafford, Berbatov cho hay.

Berbatov không hài lòng với cách đối xử của Ferguson với anh

“Chúng tôi nói chuyện tới 10 lần, và lần nào ông ấy (Ferguson) cũng đảm rằng sẽ dành vị trí ra sân cho tôi, nhưng rốt cuộc thì đó chỉ là vị trí trên băng ghế dự bị”. Tiền đạo người Bulgaria không hài lòng với cách Ferguson đối xử với anh. “Thời gian của tôi tại MU sắp hết. Tôi không còn cảm thấy mình là một phần giá trị của đội bóng này”.

“Tôi rất thất vọng vì không được thi đấu nhiều, tôi không đáng phải bị như thế”. Tiền đạo người Bulgaria giải thích đó là nguyên nhân tại sao các cuộc thương thảo hợp đồng mới của anh với MU đã chấm dứt từ hồi tháng 3 “Tôi là một người có lòng tự trọng, tôi đã dừng hết tất cả các cuộc gặp, và như thế cho thấy tôi sẽ rời MU”.

Hiện tại có rất nhiều đội bóng quan tâm tới Berbatov, và tiền đạo người Buligari vẫn khẳng định sẽ tìm đến một đội bóng lớn “Tôi đang tìm kiếm bến đỗ mới, tôi biết rằng bản thân vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao”. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, Berba xóa tan đi lo lắng anh sẽ gia nhập Man City, một ứng viên cũng đang theo đuổi anh.

“Tôi không bao giờ gia nhập Man City, sau tất cả những gì đã qua tôi luôn là một người trung thành. Tôi đã từng có cơ hội gia nhập Man City, nhưng tôi đã chọn MU”, Berba trấn an người hâm mộ MU về việc anh có thể gia nhập đối thủ cùng thành phố. Nếu điều đó xảy ra, có lẽ đó sẽ là những thứ rất cay đắng với MU, nhất là sau trường hợp “kẻ đào tẩu” Tevez.
Phù Sa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục