'Dìm' M.U tận đáy, huyền thoại Liverpool ví Quỷ đỏ ngang với... Wigan

19:15 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia có tiếng vừa đưa ra nhận định gây choáng về kết quả của trận derby nước Anh.

Ở vòng 9 Premier League này, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về "Nhà hát của những giấc mơ" để chứng kiến màn thư hùng giữa Manchester United và Liverpool. Vào thời điểm hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside tỏ ra nhỉnh hơn đội chủ sân Old Trafford về rất nhiều mặt.

Xét về tương quan lực lượng, "Lữ đoàn đỏ" sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như Sadio Mane, Alisson Becker và đặc biệt là Virgil Van Dijk. Thậm chí khi chọn ra đội hình kết hợp giữa hai ông lớn này, cựu cầu thủ Danny Mills đã... "bê" cả 11 cầu thủ của The Kop vào danh sách của mình.

'Hạ nhục' Man Utd, huyền thoại Liverpool ví Quỷ đỏ ngang với... Wigan - Bóng Đá

 Chẳng ai tin M.U có thể thắng Liverpool vào lúc này trừ các CĐV nhà. 

Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp lại không đồng tình và cho rằng M.U vẫn là đối thủ không hề dễ chơi. Thế nhưng trong phát biểu mới nhất, một huyền thoại của sân Anfield vừa đưa ra nhận định gây sốc về kết quả của trận đấu hấp dẫn sắp tới.

"Nếu United đánh bại Liverpool ở Old Trafford, đó sẽ là nỗi thất vọng lớn nhất của bóng đá đỉnh cao kể từ khi Man City thua Wigan ở chung kết FA Cup 2013. Tôi không nói về hiệu suất của hai đội, tôi cũng không nói thế bởi vì mình là một người cũ của Liverpool. Tôi nói như vậy bởi vì nhìn vào tất cả các chỉ số liên quan.

Từ sức mạnh trên lý thuyết của cả hai, sự vắng mặt của các trụ cột (Paul Pogba và có thể là cả De Gea). Thực tế Klopp biết cách chọn ra đội hình tốt nhất của mình, nhưng Solskjaer thì không. Và họ đã thắng cả 8 trận đấu gần đây, trong khi con số của đối thủ chỉ là một", Graeme Souness tuyên bố trên Sunday Times.

Alisson Becker trở lại tập luyện cùng các đồng đội: 

Giang Nam | 18:30 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục