'Điều tuyệt nhất là họ chơi hay hơn dù thiếu cả De Ligt, Schone và De Jong'

17:12 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Hà Lan đặc biệt ấn tượng với Ajax Amsterdam mùa giải này.

Sau khi bán đi hàng loạt cầu thủ quan trọng của mình là Matthijs de Ligt, Frenkie de Jong và Lasse Schone, Ajax Amsterdam được cho sẽ khó có thể tái hiện những màn trình diễn ấn tượng như ở Champions League năm ngoái. Dù vậy đến hiện tại, ít nhất xét về mặt kết quả, đội bóng này thậm chí còn đang thể hiện ấn tượng hơn.

 Ajax vẫn đang chơi ấn tượng trên mọi đấu trường.

Tại đấu trường châu Âu, sau thành tích bán kết mùa trước, Ajax giờ đây trở thành ông lớn trong bảng đấu của họ, và thực tế chỉ mới để thua một trận duy nhất trước Chelsea. Trong ngày làm khách đến sân Stamford Bridge mới đây, Ajax chơi có phần lấn lướt hơn và chỉ phải chia điểm tiếc nuối khi gặp quá nhiều bất lợi.

Ở Eredivisie, nhà đương kim vô địch đang cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại. Mùa trước, họ chỉ ngược dòng lên ngôi ở những vòng đấu cuối. Mùa này, Ajax đã thể hiện sức mạnh từ đầu mùa, chưa để thua trận nào, đang dẫn đầu với 6 điểm cách biệt.

Do đó, với cựu danh thủ Ronald Waterreus, Ajax không chơi tệ đi, thậm chí còn hay hơn so với mùa giải trước: "Điều tuyệt nhất tôi thấy được là khi thiếu đi De Jong, De Ligt và Schone, họ thậm chí còn chơi tốt hơn. Tôi là một người hâm mộ HLV của họ (Erik ten Hag). Tôi hy vọng anh ấy sẽ không rời đi, những gì anh ấy đang làm được ở đây là quá tuyệt vời."

Màn trình diễn xuất sắc của De Ligt tại Juventus: 

Hoài Thu | 16:10 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục