Điều thật lòng Paulo Dybala thổ lộ về Cristiano Ronaldo

19:33 Thứ ba 23/04/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Juventus - Paulo Dybala đã trả lời những tin nhắn và thư của người hâm mộ gửi đến Tuttosport.

"Thần tượng của tôi? Tôi thích Riquelme rất nhiều nhưng tôi chưa bao giờ thấy anh ấy chơi trực tiếp trên sân. Tôi cũng rất ngưỡng mộ Ronaldinho," Paulo Dybala cho biết về những thần tượng của mình, niềm cảm hứng để anh chơi bóng. 

"Những môn thể thao khác mà Dybala chơi? Quần vợt và bóng rổ nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Sau đó, tôi luôn chơi bóng đá," tiền đạo người Argentina hài hước. 

"Tôi thực sự còn rất nhỏ khi đặt chân đến với bóng đá vào lúc 4 hay 5 tuổi. Khi hồi ức lại thời điểm đó, tôi luôn nhớ có bóng dưới chân mình. Bóng đá, đó luôn là ước mơ và mục tiêu của tôi. Và rồi điều đó đã thành hiện thực khi tôi ra mắt ở đội một ở tuổi 17 cho Acaduto Atlético Central Córdoba."

Dybala reveals his idols growing up and stresses the pleasure of playing with Ronaldo - Bóng Đá

 Với Paulo Dybala, được chơi bóng cùng Cristiano Ronaldo là niềm vui.

"Juventus? Đó là một đội thực sự quan trọng với tôi, họ luôn có những cầu thủ vĩ đại. Trở thành một phần của đội bóng này là một niềm vui vì được chơi với rất nhiều nhà vô địch xung quanh."

Đã có những nghi ngờ xung quanh sự hợp rơ giữa Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo, nhưng cầu người Argentina đã đập tan mọi thứ. 

"Cristiano Ronaldo? Anh ấy là một nhà vô địch và luôn luôn vui khi chơi với anh ấy. Cristiano làm cho những điều thực sự khó khăn có vẻ dễ dàng. Những quả đá phạt của tôi? Đó là rất nhiều sự rèn luyện, quyết tâm và không bao giờ bỏ cuộc. Nếu thất bại, hãy tìm cách tập làm lại," Dybala kết luận.

Lê Dũng | 19:00 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục