“Điều quan trọng là Juventus không cần những bàn thắng của Ronaldo”

12:12 Thứ hai 09/03/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thể sút tung lưới Inter Milan trong trận Derby d’Italia vừa qua.

Rạng sáng nay (9/3), Juventus tiếp đón Inter Milan tại Allianz Stadium. Đúng với tính chất của 1 trận Derby d’Italia, cả 2 đội đã thi đấu rất quyết tâm. Cuối cùng, chiến thắng đã thuộc về đội bóng biết tận dụng cơ hội tốt hơn, đó là Juventus. Aaron Ramsey và Paulo Dybala là tác giả của 2 bàn thắng, giúp Bianconeri giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Với chiến thắng này, “Lão phu nhân” đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Lazio, hơn đội bóng thủ đô 1 điểm.

Cristiano Ronaldo là cái tên nhận được sự chú ý lớn nhất trong trận Derby d’Italia. Thành tích của Juventus trong thời gian qua có dấu ấn rất lớn của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Kể từ khi bước sang tháng 12/2019, CR7 đã ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp ở Serie A. Nếu tiếp tục “nổ súng” trước Inter Milan, Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ sở hữu chuỗi trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này.

Calciomercato:

 Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Inter Milan.

Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Ronaldo đã có rất nhiều cơ hội để sút tung lưới Samir Handanovic nhưng dấu ấn lớn nhất của CR7 ở trận đấu này chỉ là pha kiến tạo cho Aaron Ramsey mở tỉ số. Song, theo Calciomercato, đây cũng là 1 tín hiệu tích cực với đoàn quân của HLV Maurizio Sarri. Cụ thể, tờ báo này phân tích:

“Ronaldo xoay người khiến bạn phải quay lại và luôn tỏ ra đáng sợ ngay khi vừa chạm bóng. Lần này, anh không ghi bàn, không có thêm kỉ lục cá nhân nào được thiết lập về chuỗi trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A. Tuy nhiên, Juventus không cần những bàn thắng của Ronaldo để có được 3 điểm, đó là điều quan trọng nhất.”

Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo:

Faro | 11:14 09/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục