“Điều này ở Juventus khiến tôi tức giận"

17:39 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đã tiết lộ những điều tiêu cực đang xảy ra ở Allianz Stadium.

Juventus vẫn đang cho thấy bản lĩnh của 1 “ông lớn”. Tính đến thời điểm hiện tại, Bianconeri vẫn đang duy trì mạch 14 trận bất bại trên mọi đấu trường và là đội bóng duy nhất trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu làm được điều này.

Sau khi liên tiếp giành được 8 chức vô địch Serie A, giờ đây, mục tiêu của Juventus chính là chinh phục thành công chiếc cúp bạc UEFA Champions League. Đó là lí do ban lãnh đạo Bianconeri đã chi rất nhiều tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng “bom tấn” như Cristiano Ronaldo, Matthijs de Ligt…. Ngoài ra, đội bóng thành Turin luôn duy trì được sự đoàn kết trong phòng thay đồ. Sự thân thiết giữa các thành viên giống như 1 gia đình đã khiến cho nhiều cầu thủ luôn khao khát được cập bến Allianz Stadium.

Emre Can:

 Emre Can trong màu áo Juventus.

Mặc dù vậy, không phải ai cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Juventus. Mới đây, thông qua Kicker, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng phàn nàn về thái độ của các cầu thủ trẻ đang khoác áo Bianconeri. Anh cho biết:

“Tôi nghĩ thật xấu hổ khi một số cầu thủ trẻ đã quản lý tài năng của mình theo cách như vậy. Tôi không thể hiểu được. Họ được đào tạo kỹ năng sống cùng với các chuyên gia nhưng đôi khi việc sử dụng ngôn ngữ cơ thể của họ khiến tôi cảm thấy tức giận. Tôi thường nói chuyện với các cầu thủ trẻ của Juventus và cố gắng chỉ cho họ những gì có thể làm để tiến bộ hơn. Tuy nhiên, một số người lại không hiểu điều đó.

(*) Tài năng của Emre Can:

Faro | 16:55 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục