Điều Mourinho để lại Man Utd gây sốc nặng cho Solskjaer

15:33 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer và cộng sự đã buộc tội Jose Mourinho.

Sau khởi đầu trong mơ tại Old Trafford, Solskjaer đã chứng kiến Man United lao dốc nhanh chóng khi thua 8 trong số 12 trận gần đây. Bi kịch thảm hại của Man United tại Premier League hoàn tất vào ngày cuối cùng của mùa giải khi họ bị một Cardiff City đã xuống hạng đánh bại với tỷ số 2-0 trước hàng nghìn CĐV ngay tại Old Trafford.

Trong buổi họp báo gần nhất, chiến lược gia người Na Uy đã ra thiết quân luật và muốn các cầu thủ của mình cải thiện thể lực trước khi bước vào mùa bóng mới. Theo đó, ông yêu cầu các học trò sớm cắt ngắn kỳ nghỉ Hè.

Điều Mourinho để lại Man Utd gây sốc cho Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer cần giải quyết nhiều vấn đề tại Man United.

Tuy nhiên theo ESPN, cả Solskjaer và trợ lý Mike Phelan đều sốc vì tình trạng thể lực của đội một Man United United ngay sau khi Mourinho rời câu lạc bộ. Một nguồn tin tại Man United tiết lộ với ESPN rằng: "Tất cả đã làm việc rất chăm chỉ để thay đổi điều đó vào tháng 12 và tháng 1 nhưng không thể, và việc thể lực các cầu thủ giảm sút là điều không thể tránh khỏi."

Như vậy, Solskjaer và cộng sự sẽ có một mùa Hè dài để chuẩn bị thể lực tốt nhất cho các cầu thủ Man United. Solskjaer đã ra lệnh tập trung toàn đội vào ngày 1 tháng 7 và sau đó, Man United sẽ di chuyển tới Úc đá trận giao hữu với Perth Glory vào ngày 13 tháng 7.

Video lối đá của Chelsea thời Jose Mourinho:

Tiểu Lam | 15:34 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục