Điều khoản thưởng có một không hai của Balotelli với Liverpool

12:10 Thứ hai 05/12/2016 | 2

TinTheThao.com.vnTờ The Sunday Times mới đây đã tiết lộ chi tiết thú vị trong hợp đồng của Mario Balotelli với Liverpool.

mario-balotelli-nice_1jwwir12ii21h1f034btnjowuv

 Balotelli hồi sinh trong màu áo Nice. Ảnh: Goal.

Mario Balotelli là mẫu cầu thủ cá tính, đôi khi có thể nói là 'dị biệt'. Anh rất khác người và không ít lần có những hành động khiến câu lạc bộ chủ quản phải đau đầu. Bởi thế, khi Liverpool chiêu mộ Mario Balotelli năm 2014, đội chủ sân Anfield đã cài vào điều khoản lạ lùng

Thông tin được tờ The Times tiết lộ như sau: "Khi còn thời hạn hợp đồng, trong mỗi mùa giải, nếu Mario Balotelli không bị truất quyền thi đấu quá 3 lần, không có những hành vi bạo lực, không nhổ nước bọt hoặc xúc phạm đối phương hay bất cứ ai khác bằng ngôn ngữ/hành động… thì vào ngày 30 tháng Sáu cuối mùa bóng, anh sẽ nhận được một khoản tiền thưởng trị giá đến 1 triệu bảng."

Với mức lương 85.000 bảng/tuần, cộng thêm 25.000 bảng khi ghi được 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh hoặc Europa League, có vẻ như Liverpool đã từng đặt niềm tin rất lớn vào Mario Balotelli. Tuy nhiên, Balotelli chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 24 trận mọi đấu trường. Dù sao, hành vi của Super Mario tại Anfield là không tồi khi anh chỉ phải nhận một vài thẻ vàng, nhưng chưa hề dính thẻ đỏ.

Sau mùa đầu tiên đầu thất vọng tại Anfield, Balotelli đã phải đến AC Milan thi đấu theo dạng cho mượn và cũng không thành công. Tưởng như mọi thứ với tiền đạo người Italia đã chấm hết, thì anh lại hồi sinh mạnh mẽ khi đến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do mùa Hè năm 2016. Balotelli đã chơi rất hay, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Lucien Favre leo cao trên BXH Ligue 1.

Màn trình diễn của Balotelli trong màu áo Liverpool:

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 10:03 05/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục