Điều khoản bất lợi được tiết lộ, Barca khó lòng giảm giá cho AC Milan?

12:11 Chủ nhật 26/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin đáng chú ý xoay quanh việc đại diện Serie A muốn một tài năng trẻ của Blaugrana.

Như đã biết, hiện tại AC Milan đang có ý định muốn chiêu mộ ngôi sao Emerson thuộc biên chế Barcelona. Cách đây ít ngày, truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Rossoneri thậm chí đã có những cuộc gặp gỡ với phía Barcelona để thương thảo về thương vụ này và đã có được những kết quả tích cực. Tuy vậy để thương vụ này được diễn ra, họ muốn trả một mức giá thấp hơn con số mà Blaugrana đưa ra.

Và mới đây, những con số đã được tiết lộ. Cụ thể, để chấp nhận bán đi hậu vệ 21 tuổi, Barca mong muốn nhận lại số tiền từ 30 đến 32 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền mà AC Milan sẵn lòng chi ra chỉ là từ 20 đến 22 triệu euro mà thôi.

'Tough negotiations' between Barca and Milan over Emerson as Catalans slap €30m price tag - Bóng Đá

AC Milan chỉ muốn trả 20-22 triệu euro cho thương vụ Emerson.

Rõ ràng, khoảng cách 10 triệu euro không phải là một con số nhỏ, nhất là ở thương vụ này Barca sẽ phải chia một nửa doanh thu cho Betis hoặc nộp phạt 9 triệu euro khi mà theo hợp đồng, Emerson sẽ ở Betis tới năm 2021.

Mùa giải vừa qua, Emerson là một nhân tố quan trọng của Betis. Anh được ra sân tổng cộng 33 lần, trong đó số lần đá chính lên tới 32, và có cho mình 3 bàn thắng cùng 6 kiến tạo. Và với phong độ đó của anh, dĩ nhiên là Real Betis sẽ không muốn thương vụ này xảy ra.

Video mọi bàn thắng của Marc Bartra cho Barcelona:

Minh Trí | 11:41 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục