Điều gì giúp Liverpool thủ chắc đến thế?

09:27 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnVirgil Van Dijk khẳng định nếu chỉ có bản thân và Joe Gomez, thì điều đó sẽ chẳng thể mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ của Liverpool.

Với thắng lợi trước Man Utd tại vòng 23 Premier League cuối tuần qua, Liverpool tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại của mình tại giải đấu số 1 nước Anh mùa này lên con số 22, trong đó họ đã thắng tới 21 lần.

Lúc này đoàn quân của HLV Klopp đã hơn nhóm bám đuổi ít nhất 16 điểm, dù vẫn còn 1 trận chưa đấu. Rõ ràng với khoảng cách như thế, các CĐV Phố Cảng hoàn toàn có thể nghĩ đến danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Điều gì giúp Liverpool thủ chắc đến thế? - Bóng Đá

 Virgil Van Dijk và các cầu thủ của Liverpool đang có phong độ rất cao.

Liverpool giờ đây đang ngày một hoàn thiện lối chơi, không chỉ hàng công, mà cả hàng thủ của họ cũng đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.

Cụ thể Lữ Đoàn Đỏ đang sở hữu chuỗi 7 trận liên tiếp sạch lưới, một hình ảnh hoàn toàn trái ngược với những gì mà họ đã thể hiện trong giai đoạn đầu mùa.

Lý giải nguyên nhân đằng sau sự tiến bộ này, trung vệ Van Dijk đã tiết lộ: "Mọi người đều tham gia vào công việc phòng ngự. Chúng tôi đang sở hữu một thủ thành tuyệt vời, một hàng thủ đang làm rất tốt công việc của mình, những tiền vệ và thậm chí là các ngôi sao trên hàng công cũng đóng góp rất nhiều vào việc phòng ngự."

Kỳ Anh | 08:29 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục