Điều gì đang ngăn Luis Suarez rời Barcelona?

23:05 Thứ tư 16/09/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo người Uruguay là điều đặc biệt thu hút giới truyền thông Tây Ban Nha.

Barcelona đang được dẫn dắt bởi Ronald Koeman, chiến lược gia mà thượng tầng Blaugrana bổ nhiệm thay Quique Setien sau một mùa giải thảm hoạ. HLV người Hà Lan từng thi đấu và sinh sống tại Catalan, vì thế hiểu rõ truyền thống, mong muốn cũng như tham vọng của đội chủ sân Camp Nou.

Trong số những công việc mà HLV Koeman phải làm trên hành trình phục hưng Barca, thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và mang về Blaugrana nhiều gương mặt chất lượng là điều tiên quyết. Trước viễn cảnh đó, tương lai của Luis Suarez rất được quan tâm.

Suarez có nhiều liên kết rời Barcelona để đến Juventus. Hiện tại, 2 trận giao hữu trước mùa của Barca, Suarez đều bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu. Tương lai của chân sút người Uruguay lại càng mờ mịt. Marca đưa tin rằng, cầu thủ 33 tuổi muốn nhận số tiền lương còn lại mà bản thân sẽ nhận được trong năm cuối cùng của hợp đồng, nếu phải rời Barca hè này. Tuy nhiên, Blaugrana thì không chấp thuận.

What if Luis Suarez ends up staying at Barcelona? - Bóng Đá

Suarez và thượng tầng Barca khúc mắc về số tiền trong hợp đồng năm cuối.

Chưa biết nếu tiếp tục ở lại Camp Nou thêm 1 mùa giải nữa, Luis Suarez có được HLV Ronald Koeman trọng dụng hay không. Tuy nhiên, có thể chắc chắn một điều rằng khoảng thời gian còn lại tại xứ Catalan của chân sút kỳ cựu này sẽ rất chông gai.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 22:07 16/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục