Điều gì đã xảy ra với 5 cầu thủ bị Jose Mourinho 'thanh lý' tại Man Utd?

08:44 Thứ hai 01/06/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đã chia tay 5 cầu thủ ở đội một khi Jose Mourinho là HLV.

 

Tài năng của Ibrahimovic

Victor Valdes

Mourinho đã không lãng phí thời gian để thanh lý Valdes, khi nói lời chia tay thủ môn người Tây Ban Nha ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV Man Utd năm 2016.

Cựu ngôi sao của Barcelona đã trải qua mùa giải 2016-17 theo dạng cho mượn tại Middlesbrough trước khi giải nghệ vào tháng 1 năm 2018 sau vài tháng không có câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Valdes chia tay Man Utd sau khi Mourinho đến.

Kể từ đó, Valdes đã huấn luyện các đội trẻ của đội bóng nghiệp dư Morancyaz và câu lạc bộ cũ Barcelona. Rồi anh đã bị Barca sa thải vào tháng 10 năm ngoái chỉ sau ba tháng phụ trách đội U-19 của họ.

Nick Powell

Một cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn khi gia nhập Man Utd từ Crewe vào năm 2012. Nhưng mọi việc đã diễn ra không hề suôn sẻ cho Powell tại Old Trafford.

Sau khi vật lộn để xâm nhập vào đội một của Quỷ đỏ, Powell đã bị 'thanh lý' vào năm 2016 và gia nhập Wigan Athletic, nơi trước đây anh đã trải qua một mùa giải cho mượn.

Năm nay 26 tuổi, Powell đang ở Stoke City tại Championship. Powell gần đây thừa nhận rằng sự ra đi của Sir Alex Ferguson vào năm 2013 khiến anh cảm thấy lạc lõng ở Old Trafford.

Bastian Schweinsteiger

Tiền vệ người Đức đã không nằm trong kế hoạch của Mourinho ngay từ đầu, chỉ ra sân bốn lần trong mùa giải 2016-17 trước khi được phép gia nhập Chicago Fire vào tháng 3/2017.

 - Bóng Đá

 Schweinsteiger đến Man Utd khi đã 'hết thời'.

Schweinsteiger đã trải qua ba mùa tại MLS trước khi nghỉ hưu vào năm ngoái. Anh hiện đang làm việc với vai trò truyền thông ở Qatar trong quá trình tổ chức World Cup 2022.

Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic bị 'thanh lý' vào năm 2017 sau một năm tại câu lạc bộ. Ở tuổi 35 và dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, dường như đó là một quyết định hợp lý của Mourinho cho Ibra, bất chấp sự ngưỡng mộ của ông dành cho tiền đạo này.

Ibrahimovic tái ký hợp đồng với Man Utd trong mùa giải tiếp theo sau khi bình phục chấn thương đó nhưng không thể tìm lại phong độ của mình. Với việc Romelu Lukaku dẫn dắt hàng công, Quỷ đỏ đã cho phép Ibrahimovic chuyển đến MLS với LA Galaxy.

Cầu thủ 38 tuổi này thi đấu đầy ấn tượng trong hai năm ở LA trước khi ký hợp đồng với AC Milan vào tháng Giêng năm nay. Hiện anh đang dính chấn thương và có nguy cơ phải giải nghệ.

Wayne Rooney

Sau 13 năm ở Man Utd, Rooney trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017 khi thấy thời gian thi đấu của mình giảm xuống dưới thời Mourinho.

Một năm sau, tay săn bàn kỉ lục của đội tuyển Anh đã chuyển đến MLS thi đấu cho D.C United, trước khi quay trở lại Anh thi đấu cho CLB ở Championship, Derby County vào tháng Giêng.

Minh Tuấn | 13:53 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục