Điều gì cản chân Liverpool chiêu mộ Timo Werner?

21:33 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnTrên Totally Football, Honigstein - cây viết uy tín chuyên mảng Bundesliga - tiết lộ nhân vật khiến Jurgen Klopp chần chừ trong quyết định chiêu mộ tiền đạo RB Leipzig.

Theo Honigstein, Liverpool "thực sự ấn tượng" với Timo Werner, nhưng hiện vẫn chưa có một thoả thuận chắc chắn nào.

Nguyên nhân chính là Rhian Brewster – nhà vô địch U17 World Cup được cho là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của HLV Jurgen Klopp.

Điều gì cản chân Liverpool chiêu mộ Timo Werner? - Bóng Đá

Timo Werner được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool.

Werner năm nay 22 tuổi, đã có 56 bàn thắng kể từ khi đến RB Leipzig năm 2016. Anh cũng đã khẳng định được vị trí của mình trong hàng ngũ Cỗ xe tăng Đức.

Liverpool dự kiến sẽ loại bỏ Daniel Sturridge, người hết hạn hợp đồng vào mùa hè, và Divock Origi, cũng gần như chắc chắn ra đi do cơ hội thi đấu hạn chế. Vì vậy, bổ sung một tiền đạo là ưu tiên hàng đầu của The Kop ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Điều gì cản chân Liverpool chiêu mộ Timo Werner? - Bóng Đá

Klopp có thể đặt niềm tin nơi Brewster thay vì chiêu mộ thêm một chân sút.

Tuy nhiên, Jurgen Klopp đánh giá rất cao Brewster vì màn trình diễn trong loạt trận giao hữu hè qua, và ông có kế hoạch sẽ sử dụng cầu thủ trẻ người Anh mùa tới như một lựa chọn để xoay vòng nhân sự trên hàng công.

Vậy là, Liverpool sẽ phải lựa chọn: Đưa về một chân sút ngoại quốc đã khẳng định được năng lực, hoặc đặt niềm tin vào sản phẩm sáng giá nhất của Học viện, như đã từng với trường hợp của Trent Alexander-Arnold.

Ngọc Bách | 20:40 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục