Điều Dortmund mong chờ đã đến, "bom tấn" khiến châu Âu rung chuyển ra mắt

15:42 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnTân binh được chờ đợi nhất trong mùa đông của Borussia Dortmund đã có trận ra mắt.

Borussia Dortmund vừa có 2 trận đấu giao hữu sau kỳ nghỉ đông. Ngày hôm qua, ở trận đấu đầu tiên, đội bóng vùng Ruhr đã vượt qua Feyenoord với tỉ số 4-2. Sau đó 1 giờ, á quân Bundesliga tiếp tục ra sân chạm trán Mainz và họ sử dụng đội hình khác.

Theo đó, Paco Alcacer, Thorgan Hazard, Julian Brandt hay Dan Axel Zagadou ra sân ngay từ đầu. Song, dù Dortmund vẫn tung hàng loạt con người chất lượng vào sân nhưng họ đã chấp nhận thua cuộc khi bị Mainz vượt mặt 0-2. Bởi đây là trận giao hữu nên kết quả không phải điều NHM quan tâm, thứ khán giả chú ý nhất nằm ở sự việc Erling Haaland đã có lần đầu thi đấu cho Dortmund.

Erling Haaland makes debut as Borussia Dortmund lose to Mainz - Bóng Đá

 Haaland đã ra mắt Dortmund ở trận giao hữu.

Chân sút người Na Uy vào sân đầu hiệp 2 thay cho Jacob Bruun Larsen. Với sự thay đổi người đó, HLV Lucien Favre chấp nhận chuyển sang sơ đồ 4-4-2 khi Haaland và Alcacer đá cặp trên hàng công. Haaland dù chỉ có 45 phút thi đấu nhưng sao trẻ này phần nào tạo ra dấu ấn nhất định bằng cách đóng góp vào lối chơi chung hoặc phối hợp với đồng đội.

Mặc cho Dortmund gặp thất bại nhưng Favre vẫn có quyền hài lòng về màn trình diễn của các học trò khi họ đã có khoảng thời gian làm nóng nhằm hướng đến giai đoạn lượt về ở mùa giải.

Lữ Phong | 14:44 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục