'Điều đó thật nực cười. Anh ta không ở gần quả bóng'

23:57 Thứ bảy 23/11/2019 | 4

TinTheThao.com.vnMột lần nữa Liverpool lại được cứu bởi công nghệ VAR và tiếp tục nuôi hy vọng giành 3 điểm ở Premier League...

Chơi bế tắc trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu thứ nhất, và Liverpool thậm chí đã bị đội chủ nhà xé lưới ở phút 42. Tuy nhiên, một lần nữa họ lại được cứu rỗi bởi công nghệ VAR khi trọng tài Kevin Friend cho rằng Jordan Ayew phạm lỗi với trung vệ Dejan Lovren...

Quyết định đó đã gây tranh cãi vì nhiều người cho rằng ông Friend đã làm sai. Đầu tiên, chuyên gia Peter Smith của Sky Sports - người có mặt trên sân Selhurst Park - phát biểu: "Phán quyết từ VAR thật sự không tốt. Các cầu thủ Palace đã ăn mừng và chuẩn bị trở lại trận đấu.

Các cổ động viên nhà cũng đã ổn định vị trí và phản ứng sau khi điều đó xảy ra. Rõ ràng là Lovren bị đẩy bởi Ayew nhưng tình huống đó không hề có tác động gì đến bàn thắng cả. Georginio Wijnaldum bật lên và James Tomkins đưa bóng về phía cột sau. Đây không phải lần đầu Liverpool được hưởng lợi từ VAR".

'Điều đó thật nực cười. Anh ta không ở gần quả bóng' - Bóng Đá

 Pha bóng khiến Palace mất bàn thắng.

Ngoài ra, chuyên gia Paul Merson cũng nói với Soccer Saturday: "Nó nhìn giống như Dejan Lovren đã bị đẩy. Tôi sẽ thừa nhận bàn thắng. Điều này thật nực cười vì anh ta không ở gần trái bóng. Tại sao chúng ta không trao cho Liverpool danh hiệu Premier League ngay bây giờ nhỉ?".

Jurgen Klopp thảo luận về trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool:

Trung Quân | 23:05 23/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục