"Điều đó sẽ không xảy ra nếu là Thiago Silva"

13:20 Thứ tư 23/09/2020

TinTheThao.com.vnNhững nhận định của cựu danh thủ Pat Nevin về tấm thẻ đỏ của Andreas Christensen trong trận khai màn của The Blues.

Chelsea vừa có một trận khai màn không như ý khi phải gặp nhà đương kim vô địch Liverpool. Sau trận đấu này, bên cạnh Kepa thì Andreas Christensen là cái tên phải nhận nhiều chỉ trích nhất.

Trung vệ người Đan Mạch đã có một sai lầm quá đáng trách. Và theo cựu danh thủ Pat Nevin, nếu là Thiago Silva thì tình huống tương tự sẽ không bao giờ xảy ra: "Chắc chắn là Frank có cả tá ý tưởng về việc điều chỉnh chiến thuật để Chelsea có thể trận tốt hơn trong hiệp hai. Nhưng đó là trước khi Andreas Christensen bị đuổi khỏi sân.

'Not the sort of thing he'll allow': Nevin says things like Christensen's red won't happen with Silva - Bóng Đá

Thiago Silva là cái tên đầy kinh nghiệm trận mạc.

Andreas đã đứng qua xa đối tác của mình, và cậu ấy để cho Sadio Mane có cơ hội để sử dụng tốc độ.

Thế nhưng tôi tin rằng với Thiago Silva, những điều như vậy sẽ không xảy ra. Cậu ấy là một chiến binh đầy kinh nghiệm và có thể nhắc nhở các đồng đội xuyên suốt trận đấu."

Ở một diễn biến khác, thời điểm hiện tại cựu trung vệ PSG đang tập trung vào việc lấy lại phong độ trước khi có màn debut trong màu áo The Blues. Nói về điều này, anh chia sẻ:

“Tôi đang làm mọi thứ để đảm bảo rằng bản thân có thể phô diễn hết khả năng của mình. Đến mức vợ tôi phát ngán với tôi, vì tôi hoàn toàn tận tâm để đảm bảo mình ở trạng thái tốt nhất cho mọi trận đấu."

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal:

 
Anh Tú | 12:22 23/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục