"Điều đó là chìa khóa giúp Liverpool đánh bại Atletico Madrid"

20:01 Thứ ba 10/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý từ cựu sao The Kop - Luis Garcia trước thềm cuộc đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn của đội bóng cũ.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã có màn ngược dòng ấn tượng trước Bournemouth, qua đó bước thêm một bước tới chức vô địch Premier League mà họ đã phải chờ đợi từ rất lâu rồi. Không chỉ vậy, đây còn là bước chạy đà hoàn hảo cho họ để hướng tới cuộc đấu với Atletico Madrid trong khuôn khổ trận lượt về vòng 1/16 Champions League.

Màn thư hùng này, The Kop hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Và theo cựu danh thủ Luis Garcia, thì việc ghi bàn trong 10 phút đầu trận sẽ là rất quan trọng với The Kop:

 - Bóng Đá

Liệu Jurgen Klopp cùng các học trò có làm nên chuyện trước Atletico Madrid?

"20 phút đầu tiên sẽ rất quan trọng sau những gì diễn ra tại Metropolitano khi mà Liverpool nhập cuộc tốt, kiểm soát được thế trận nhưng sau cùng lại phải nhận bàn thua."

"Liverpool hoàn toàn có thể làm được điều họ đã làm nhiều lần mùa bóng năm nay, đó là cố gắng ghi bàn trong 10 phút đầu tiên và đặt áp lực khổng lồ lên đối thủ. Tôi nghĩ đó sẽ là chìa khóa quyết định thành bại trận này."

"Đây là một trận đấu mà bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Thế nhưng tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại, dù Liverpool đang thiệt về mặt tỉ số, họ vẫn có thể đi tiếp được."

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

Anh Tú | 19:03 10/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục