"Điều đó có hại với Man Utd dù lỗi có thể không do cậu ấy"

12:41 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford phải suy ngẫm.

Paul Pogba, đây là cái tên chưa bao giờ thôi không được báo chí nhắc đến với câu chuyện "tay ba" giữa Manchester United, anh và Real Madrid.

Về phía Quỷ đỏ, họ cho thấy rõ lập trường cứng rắn của mình. Thế nhưng theo huyền thoại Gary Neville, ông cho rằng đội bóng cũ nên để ngôi sao người Pháp rời đi. 

Trên TV2, ông chia sẻ:

"Cậu ấy không sở hữu những giá trị với CLB mà người ta mong muốn."

"Manchester United không cần thiết phải đàm phán cùng Raiola. Ông ta sẽ cố gắng để cầu thủ của mình được rời đi, cũng như dính máu ăn phần một chút trong thương vụ. Đó là cách làm của ông ta."

Pogba - Bóng Đá

Pogba là cái tên luôn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực.

"Với MU, nó góp phần hủy hoại CLB. Paul Pogba là một trong những cầu thủ hay nhất, nổi tiếng nhất hành tinh, nhưng hàng tuần đều có những vấn đề mới phát sinh."

"Luôn có những xung đột. Có thể lỗi không nằm ở cậu ấy, thế nhưng thực sự thì nó có hại cho đội bóng. Đó là lý do có những lúc, Sir Alex luôn rất quyết đoán trong việc đẩy đi những cầu thủ cần phải rời đi."

"Trong một đội bóng, tất cả phải chung một chí hướng."

Ở một diễn biến khác, truyền thông nước Đức bất ngờ đưa tin cho rằng Los Blancos muốn dùng trụ cột hàng đầu CLB, Toni Kroos cộng với số tiền hợp lý để trao đổi tiền vệ số 6 với MU. 

Cùng thưởng thức video về tài năng của Pogba:

Anh Tú | 11:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục