Dier lên tiếng, chỉ rõ sự khác biệt của Tottenham dưới thời Mourinho

18:00 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tạo nên sự thay đổi lớn cho Spurs.

 

Tiền vệ xuất sắc nhất: Eric Dier

Tottenham Hotspur dù luôn nhận được đánh giá rất cao tại Premier League, tuy nhiên kể từ mùa giải 1960-61 đến nay, đội bóng phía Bắc London vẫn chưa một lần nâng cao danh hiệu vô địch danh giá này.

Chính vì vậy, sau những màn trình diễn ấn tượng và tạm chiếm lấy ngôi vị đầu bảng EPL ở giai đoạn hiện tại, các ngôi sao Spurs đang rất mong chờ vào việc Jose Mourinho sẽ giúp CLB mang về phòng truyền thống chiếc Cúp VĐQG đầu tiên.

'Mature' Spurs ready to go to the next level under Mourinho, says Dier - Bóng Đá

 Dier rất lạc quan khi chứng kiến sự tiến bộ của Spurs.

Chia sẻ với Sky Sports, trung vệ Eric Dier tuyên bố đặt trọn niềm tin vào ông thầy người Bồ Đào Nha và tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng đội nhà có thể giành chức vô địch Premier League.

"Tôi muốn nói rằng CLB đã thực dụng hơn trước. Tôi nghĩ chúng tôi vẫn giữ được bản sắc dưới thời Mauricio Pochettino, nhưng tất cả đều đã trưởng thành hơn, và vì vậy, chúng tôi sẵn sàng làm những điều khác biệt so với lúc còn trẻ," Dier chia sẻ.

"Mourinho chắc chắn đang đặt dấu ấn của mình vào câu lạc bộ, đội bóng và các cầu thủ. Ông ấy chắc chắn đang thực hiện những điều mà ông ấy muốn thấy ở đội bóng này. Ông ấy muốn chúng tôi trở thành đại diện của triết lý bóng đá do chính ông theo đuổi. Cả Mourinho và chúng tôi đều đang cho thấy sự bền bỉ đáng kinh ngạc."

Trường Sơn | 17:30 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục