Diễn viên Bình Minh căng tràn năng lượng trong đêm chung kết EURO

23:11 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đến chương trình “Cùng Bóng đá khám phá EURO”, diễn viên, MC Bình Minh đã cháy hết mình với không khí xem cuồng nhiệt của sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Diện một chiếc áo thun, Bình Minh thu hút nhiều fan nữ bởi vóc dáng tràn đầy năng lượng.

Bình Minh chụp ảnh cùng Nhà báo Võ Danh Hải- Trưởng Ban Tổ chức.
Diễn viên điển trai chụp hình cùng fan tại quầy Bartender của nhãn hàng Number 1.
Anh luôn thu hút được rất nhiều fan nữ.
Anh nhiệt tình selfie cùng các fan.
Phút ngẫu hứng của Bình Minh và Quý Bình trên sân khấu.
Bình Minh và cựu danh thủ Văn Quyến.

Nhằm giúp sinh viên và người hâm mộ TP.HCM có bữa tiệc bóng đá đỉnh cao ở trận chung kết EURO 2016, Báo Thể thao Việt Nam, BongDa.com.vn tổ chức ngày hội “Cùng Bóng Đá Khám Phá EURO” từ 23h ngày 10/7 tại Nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7). Bóng đá tin tưởng chọn Nước tăng lực Number 1 đồng hành sự kiện này vì biết rằng với một đêm chung kết khá dài, uống Number 1 sẽ giúp người hâm mộ đủ năng lượng để thức khuya xem bóng đá.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như cựu cầu thủ Phạm Văn Quyến, Phan Thanh Bình, BLV nhà báo Trần Minh, diễn viên Bình Minh, Quý Bình, ca sĩ Miu Lê, người đẹp Quỳnh Nhi, DJ TyTy,… Hàng ngàn sinh viên và người hâm mộ đã được hoà mình vào ngày hội bóng đá thực sự với các trò chơi sôi động và nhận những giải thưởng cực kỳ hấp dẫn.

22:45 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục