Điên tiết! Man Utd dùng 'bàn tay sắt' dạy cho Pogba biết lễ độ

12:35 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United không hài lòng với phát biểu thiếu chuyên nghiệp của Paul Pogba.

Mới nhất, trong chuyến đi tới Nhật Bản, Paul Pogba tuyên bố: "Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Động thái này cho thấy, tiền vệ người Pháp đã kiên quyết chia tay sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Pogba có thể chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus chơi bóng.

Điên tiết! Man Utd dùng 'bàn tay sắt' dạy cho Pogba lễ độ - Bóng Đá

 Bức ảnh Pogba đăng tải khi Mourinho bị sa thải.

Tuy nhiên, hành động này của Pogba đang khiến BLĐ Man United không hài lòng. Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ cực kỳ khó chịu trước phát biểu của Pogba ở Tokyo. Và họ chuẩn bị thực hiện kế hoạch 'bàn tay sắt' kỷ luật Pogba.

Nguồn tin hé lộ, Man United sẽ không ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ CLB nào khác về khả năng chuyển nhượng Pogba ở phiên chợ Hè năm nay cho đến khi cầu thủ này trở về tập trung và nói chuyện công khai với giới chủ đội bóng.

Chưa dừng lại ở đây, Man United đã yêu cầu Pogba phải quay trở lại Manchester về tập trung đúng thời hạn. Nếu mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ, Man United sẵn sàng cho Pogba ở lại dự bị 1 năm vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Trước đó, Man United cũng từng rất không hài lòng với thái độ không đúng mực của Pogba trong nhiều chuyện. Đơn cử như khi Jose Mourinho bị sa thải, Pogba đã không quên đăng một tấm hình lên Twitter với nụ cười rất ẩn ý.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 12:37 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục