Diễn tập trước playoff: Cleveland chiến Toronto, Oklahoma City đấu Golden State

22:07 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnĐây có thể coi là màn tập dượt chuẩn bị cho vòng NBA playoff sắp tới và mỗi đội đều có mục tiêu của riêng mình để hướng tới thắng lợi.

Toronto Raptors sẽ có chuyến thăm đến Quicken Loans Arena để gặp đội chủ nhà Cleveland Cavaliers vào sáng sớm ngày mai.

Cleveland Cavaliers (47-30) vs Toronto Raptors (55-21)

Toronto Raptors vẫn đang giữ được thành tích đáng nể với 14 trận thắng trong 18 trận gần đây nhất. Tuy nhiên phong độ của đội bóng khi gặp các đội thuộc hàng top đang khiến cổ động viên của họ khá lo ngại.

2

 

Điểm chung trong các trận thua của Raptors phần lớn nằm ở 5 phút cuối của trận đấu khi họ thường mất tập trung và không có nhiều giải pháp lúc các đối thủ double team DeRozan hay Kyle Lowry. Sau trận thua gần nhất trước Celtics, Raptors vẫn giữ được vị trí đội mạnh nhất NBA ở miền Đông, nhưng họ chỉ hơn chính Celtics 2 trận thắng trong khi mùa giải còn tận 6 vòng.

Trong khi đó, đội chủ nhà Cleveland Cavaliers đang có được phong độ tốt vào thời điểm này với 8 chiến thắng trên 9 trận gần nhất. Trùng hợp với chuỗi thắng này của Cavaliers lại bắt đầu vào lúc Kevin Love trở lại sau chấn thương.

Sự trở lại của Love giúp Cavaliers có thêm một lựa chọn tin cậy ở vòng ngoài cũng như yên tâm hơn ở khả năng bảo vệ bảng rổ. Ngoài ra, siêu sao LeBron James vẫn thi đấu đầy hưng phấn với triple double trong chiến thắng gần nhất trước Mavericks.

Ngoài ra, trận đấu này ngoài màn đọ sức giữa các siêu sao 2 bên, còn là màn so tài đến từ hai hàng dự bị với khả năng ghi điểm thuộc lại khủng nhất NBA vào thời điểm này.

1

 LeBron James vẫn thi đấu đầy hưng phấn 

Đáng lưu ý, trong 13 lần gặp nhau gần nhất, Raptors chỉ có vẻn vẹn 3 chiến thắng, ngày mai có lẽ cũng không phải là ngoại lệ.

Thời gian: 6 giờ ngày 04/04/2018

Địa điểm thi đấu: Quicken Loans Arena (sân nhà của Cleveland Cavaliers)

Tình hình chấn thương:

Cavaliers: Kyle Korver (vắng mặt), Geogre Hill (vắng mặt)

Raptors: Đầy đủ đội hình.

Đội hình ra sân dự kiến:

Cavaliers: Calderon, Hood, Nance, Love, James

Raptors: Lowry, DeRozan, Valanciounas, Ibaka, Anunoby

Dự đoán: Cavaliers 120 – Raptors 117

Xem lại video trận đấu Cavaliers 132 – Raptors 129

Chiến thắng 109-104 trước Pelicans với triple double thứ 24 của Westbrook ở mùa giải này giúp Thunder giữ được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.  Hôm nay họ sẽ có một bài test lớn hơn khi đón tiếp đương kim vô địch Golden State Warriors trên sân nhà Chesapeake Energy Arena.

Oklahoma City Thunder (45-33) vs Golden State Warriors (56-21)

Nhìn nhận một cách khách quan, đội hình của Thunder rất đồng đều và có đủ thực lực để cạnh tranh với các đội thuộc hàng top ở NBA. Tuy nhiên, phong độ phập phù trận hay trận dở của bộ 3 siêu sao Westbrook, Paul George và Melo vẫn khiến cho cổ động viên của họ không an tâm.

4

 

Thunder vào thời điểm này vẫn chưa chắc suất vào playoff mặc dù thứ hạng của họ khá tốt trên bảng xếp hạng miền Tây. Việc để thua 4 trên 6 trận đấu gần nhất trong đó có cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp đang đẩy Thunder vào tình thế không mấy thoải mái.

Ở chiều bên kia, Golden State Warriors  với sự trở lại của một loạt trụ cột đặc biệt là Kevin Durant, đã tìm lại được nụ cười chiến thắng ở vòng trước. Với việc vị trí thứ 2 tại miền Đông đã đóng đinh, có lẽ mục tiêu của đội khách lúc này là để cho các siêu sao tìm lại cảm giác ném rổ sau thời gian dài chấn thương, cũng như tăng cường kinh nghiệm thi đấu cho hàng dự bị để phục vụ playoff sắp tới.

Đáng lưu ý, mâu thuẫn giữa Durant và Westbrook luôn bùng lên mỗi khi 2 đối thủ này gặp nhau và Thunder cũng như Westbrook thường chơi rất bốc lửa trước Warriors.

5

 Mâu thuẫn giữa Durant và Westbrook luôn bùng lên

Ngoài ra còn phải kể đến cú ngã kịch sĩ của Zaza Pachulia lên chính đùi Westbrook ở lần gặp nhau trước. Lần gặp lại này chắc chắn sẽ vô cùng căng thẳng.

Thời gian: 7 giờ ngày 04/04/2018

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena (sân nhà của Oklahoma City Thunder)

Tình hình chấn thương:

Thunder: Roberson (vắng mặt)

Warriors: Curry (vắng mặt), McCaw (vắng mặt), Boucher (vắng mặt), Casspi (vắng mặt), Iguodala (vắng mặt), Looney (vắng mặt).

Đội hình ra sân dự kiến:

Thunder: Brewer, Westbrook, Adams, George, Anthony

Warriors: Cook, Thompson, Young, Durant, Green.

Dự đoán: Thunder 110 – Warriors 105

Xem lại video trận đấu Thunder 80 – 112 Warriors

Minh Minh - theo bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục