Điên rồ, sau Solskjaer, Raiola tiếp tục "tuyên chiến" Neville

22:57 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Paul Pogba liên tục có những phát ngôn gây sốc.

Tương lai của Paul Pogba vẫn luôn là chủ đề được đông đảo người hâm mộ Manchester United bàn tán, và gần đây nó lại nổi cộm lên sau hàng loạt phát biểu đến từ "siêu cò" Mino Raiola.

Cụ thể, sau khi bóng gió về việc tiền vệ người Pháp muốn trở lại Juventus, thì Raiola lại tiếp tục "gây hấn" với HLV Ole Gunnar Solskjaer với tuyên bố Pogba không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ ai, ngay sau khi Solsa khẳng định Pogba là người của Man United.

raiola on neville and keane - Bóng Đá

 Neville là "nạn nhân" tiếp theo của Raiola.

Bên lề "cuộc chiến" này, huyền thoại Gary Neville cũng lên tiếng cho rằng Quỷ đỏ nên để Pogba ra đi và đừng thỏa hiệp với Raiola. Có vẻ như khá "cay cú" trước phát biểu trên, mới đây ông đã chuyển hướng chỉ trích sang huyền thoại của Man United.

Chia sẻ cùng talkSPORT, Raiola cho biết:

"Gary Neville có kiến thức về bóng đá rộng lớn thật, và tôi ngạc nhiên khi Salford City không góp mặt tại Premier League. Anh ta nên có một vị trí trong ban giám đốc của Man United và yêu cầu họ làm việc. Tôi thì không quan tâm những gì Neville nói."

"Không đời nào tôi hoặc Paul không tôn trọng Man United. Tôi không cố làm xấu hổ câu lạc bộ này. Tôi cũng chẳng thấy mình đã xúc phạm đến câu lạc bộ, chủ sở hữu, hoặc người hâm mộ của họ bằng cách nào cả."

"Paul cam kết tương lai với Man United đến Euro, rồi sau đó chúng tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ nếu cần thiết. Tất cả những thứ khác đều là nhảm nhí."

Solsa nói về Pogba:

Huỳnh Phong | 21:59 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục