Điên rồ! Palace ra điều kiện 'then chốt' bán Bissaka cho Man Utd

19:43 Thứ bảy 15/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThương vụ hậu vệ người Anh gia nhập sân Old Trafford vẫn có những diễn biến rất khó lường.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, Aaron Wan-Bissaka chính là mục tiêu hàng đầu mà nửa đỏ thành Manchester nhắm đến. HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về một hậu vệ phải đẳng cấp trong bối cảnh Ashley Young đã cao tuổi, đồng thời Diogo Dalot vẫn cần thêm thời gian thích nghi.

Tuy nhiên, Ed Woodward và các cộng sự đã gặp khó ngay trong lần ra giá đầu tiên. Lời đề nghị 40 triệu bảng đã bị đối tác thẳng thắn từ chối. Chưa dừng lại, phía đại diện thành London ra thêm một điều kiện để bán trụ cột của mình cho đội chủ sân Old Trafford.

palace want man utd sell-on remove wilfried zaha before allowing bissaka - Bóng Đá

 Palace lại ra thêm một "yêu sách" khiến M.U hoang mang.

Nguồn tin từ Metro cho biết, "The Eagles" muốn M.U gỡ bỏ điều khoản chia tiền trong hợp đồng của tiền đạo Wilfried Zaha. Trong thỏa thuận giữa hai bên khi cầu thủ 26 tuổi trở lại đội bóng cũ vào năm 2015, Quỷ đỏ sẽ bỏ túi 20% phí chuyển nhượng nếu Zaha bị bán cho CLB khác.

Thế nhưng giờ đây, Crystal Palace không muốn "chia chác" mà thay vào đó có ý định ôm trọn số tiền nói trên. Manchester United vẫn chưa có bất kì động thái nào đáp trả, tuy nhiên đây chính là yếu tố then chốt để có được Aaron Wan-Bissaka.

Ở một diễn biến khác, "Man Đỏ" sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng nếu chi 70 triệu bảng cho thương vụ này. Trước đó, Kyle Walker là hậu vệ phải người Anh đắt giá nhất khi cập bến Manchester City từ Tottenham Hotspur với mức phí 50 triệu bảng.

Giang Nam | 18:45 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục