Điên rồ! Man Utd ra đề nghị không tưởng giữ chân Rashford

22:57 Thứ hai 20/05/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Manchester United đã lên kế hoạch trói chân Marcus Rashford.

Marcus Rashford là một trong những viên ngọc quý của lò đạo trẻ đội bóng. Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất trọng dụng chân sút này khi lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United từ tháng 12 năm ngoái.

Dù vậy, nhiều tin đồn rộ lên rằng, Rashford đã có ý định chia tay sân Old Trafford trước sự lôi kéo từ Barcelona. Theo đó, Rashford đã cảm thấy thất vọng vì những vấn đề trong phòng thay đồ Man United.

Điên rồ! Man Utd ra đề nghị không tưởng giữ chân Rashford - Bóng Đá

 Man United ra kế hoạch giữ chân Rashford.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer xác định Rashford là nhân tố quan trọng cho tương lai và muốn giữ cầu thủ này làm hạt nhân trong cuộc cải tổ nhân sự ở mùa giải mới. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ đã lên kế hoạch điên rồ để trói chân Rashford.

Cụ thể, Man United sẽ trao cho Rashford một bản hợp đồng mới kèm với đó là việc nâng mức đãi ngộ cho tiền đạo này lên tới 300 nghìn bảng/tuần, tức là gấp 3 lần so với những gì Rashford đang được nhận.

Đây là điều khá bất ngờ trong bối cảnh Man United đã từ chối yêu cầu mức lương tương tự cho Ander Herrera và buộc cầu thủ này ra đi. Thêm vào đó, họ cũng không sẵn sàng nâng lương cho David de Gea vì sợ đi vào vết xe đổ của Alexis Sanchez.

Những điều đó cho thấy, Rashford thực sự là cái tên khá được cưng chiều tại Man United.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 22:30 20/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục