Điên rồ! Man Utd bị Inter trêu ngươi bằng đề nghị 'như đùa' mua Lukaku

09:30 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMức giá đầu tiên CLB nước Ý gửi đến thành Manchester chỉ bằng khoảng 2/3 những gì United mong muốn.

1 trong những cầu thủ Manchester United đang không chắc chắn về tương lại tại Old Trafford mùa tới là Romelu Lukaku. Mới khoác áo Quỷ Đỏ 2 mùa nhưng tuyển thủ Bỉ để ngỏ khả năng ra đi ngay hè này, do cảm thấy HLV Ole Gunnar Solskjaer không trọng dụng mình như Jose Mourinho trước đây.

Ở 1 phát biểu cách đây vài tháng, Lukaku từng công khai thừa nhận Serie A là giải đấu anh có mong muốn đặt chân đến. Inter Milan được cho là bến đỗ tiềm năng nhất với chân sút 26 tuổi, khi Mauro Icardi nhấp nhổm rời đi còn tân HLV Antonio Conte lại rất ngưỡng mộ tài năng của Lukaku.

Inter Milan are planning their first formal offer of €60m for Romelu Lukaku. United are holding out for €85m - Bóng Đá

 Lukaku trước bước ngoặt tương lai.

Tuy nhiên theo La Gazzetta dello Sport, Nerazzurri đang gặp trở ngại lớn trong kế hoạch thâu tóm chữ ký mơ ước. Ấn phẩm nước Ý xác nhận Inter đã định sẵn đề nghị ban đầu là 60 triệu euro gửi đến thành Manchester. Vấn đề là United muốn đến 85 triệu euro mới chịu nhả số 9.

La Gazzetta dello Sport nhận định khoảng cách 25 triệu euro định giá giữa 2 đội sẽ đẩy quá trình đàm phán có thể kéo dài thêm nhiều tuần.

Khó khăn trên đáng ra có khả năng giải quyết nếu Icardi trở thành 1 phần thương vụ trao đổi. Dù thế, tiền đạo Argentina lại không muốn đến Anh, mà thích gia nhập Juventus. Inter khẳng định sẽ không bao giờ chấp nhận để thủ quân về với địch thủ trực tiếp, trừ phi Bianconeri dùng Paulo Dybala trao đổi.

Phụng Sồ | 07:30 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục