Điên rồ, Man United mang Carlos Tevez về thay Rashford

19:40 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang dự tính thực hiện một thương vụ đầy bất ngờ.

Chấn thương của Marcus Rashford đang khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer thực sự đau đầu, tình hình càng trở nên trầm trọng hơn sau màn trình diễn tệ hại mà hàng công Manchester United thể hiện trong trận gặp Burnley. Dù vậy, việc bổ sung một tiền đạo cắm lúc này cũng khá khó khăn.

Hai mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ là Erling Haaland và Mario Mandzukic đều có bến đỗ mới cho riêng mình. Trong khi đó, Moussa Dembele lại khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Lyon. Trước bối cảnh này, Man United đã cân nhắc một cái tên hoàn toàn bất ngờ, Carlos Tevez.

man utd set to loan carlos tevez - Bóng Đá

 Tevez sẽ trở lại Old Trafford?

Cụ thể, Tuttosport khẳng định, Quỷ đỏ đang nhắm đến việc chiêu mộ Tevez dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này. Tiền đạo 35 tuổi hiện thi đấu cho Boca Juniors tại quê nhà, và hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6.

Được biết, Tevez không còn nằm trong kế hoạch của thượng tầng mới tại Boca, vì vậy anh có thể ra đi vào kỳ chuyển nhượng hiện tại. Nghe có vẻ điên rồ, nhưng Tevez lại là một sự bổ sung hoàn toàn thích hợp dành cho Man United, bởi họ cần một phương án ngắn hạn, nhưng phải giàu kinh nghiệm để dẫn dắt lứa cầu thủ trẻ.

Dù vậy, chắc chắn đông đảo người hâm mộ sẽ phản đối thương vụ này, bởi sau khi "phản bội" Quỷ đỏ để chuyển sang Man City vào năm 2009, Tevez đã có không ít phát ngôn tiêu cực nhắm đến đội bóng cũ và cả Sir Alex Ferguson.

Hat-trick của Tevez:

Huỳnh Phong | 19:10 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục