Điên rồ! Klopp mặc... quần lót CR7 trước CK Champions League

23:12 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Georginio Wijnaldum đã tiết lộ điều hài hước mà HLV Jurgen Klopp đã làm trước trận chung kết UEFA Champions League năm ngoái.

Liverpool 2 mùa giải vừa qua thi đấu rất thành công tại đấu trường UEFA Champions League. Sau thất bại trước Real Madrid vào năm ngoái, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã trở lại mạnh mẽ để lên ngôi vô địch sau khi hạ gục Tottenham ở mùa giải vừa qua.

Áp lực đè nặng lên các cầu thủ Liverpool khi họ chuẩn bị cho trận chung kết UEFA Champions League đầu tiên kể từ năm 2007 và Georginio Wijnaldum tiết lộ, chiến lược gia người Đức có một cách hài hước để giải tỏa căng thẳng cho học trò.

Jurgen Klopp wore Cristiano Ronaldo underpants before Champions League final, says Georginio Wijnaldum - Bóng Đá

 Klopp pha trò trong phòng thay đồ.

Klopp quyết định mặc một chiếc quần lót mang nhãn hiệu "CR7" của Cristiano Ronaldo trước khi diễn ra trận đấu ở Kiev giữa Real Madrid và Liverpool vào năm 2018, khiến tất cả cầu thủ trong phòng thay đồ The Kop phải bật cười.

Cụ thể, Wijnaldum chia sẻ trên tờ Goal: "Ông ấy đã bắt đầu cuộc họp với chiếc áo sơ mi được nhét bên trong quần lót nhãn hiệu 'CR7'. Cả phòng thay đồ cười phá lên. Điều đó thực sự đã phá vỡ sự căng thẳng.

Thông thường, trong những tình huống như thế, mọi người đều khá nghiêm túc và tập trung. Nhưng ông ấy đã thoải mái và thực hiện trò đùa. Ông ấy đã nghĩ ra hàng tá những câu chuyện cười như thế.

Nếu bạn thấy rằng, HLV của đội tự tin và thoải mái, nó sẽ giúp cầu thủ rất nhiều. Ông ấy là một người cha đối với các cầu thủ. Với những câu nói đùa và ngôn ngữ cơ thể của ông ấy, ông ấy giảm áp lực cho mọi người. "

Video hồ sơ đội bóng mùa 2019/20 - Liverpool:

Tiểu Lam | 22:46 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục