Điên rồ! Chi hơn 130 triệu, Arsenal nổ tiếp "bom tấn" ở phiên chợ Đông

17:21 Thứ ba 20/08/2019

TinTheThao.com.vnTheo xác nhận của Giám đốc điều hành Josh Kroenke, Arsenal sẽ tiếp tục bạo chi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Arsenal là một trong những đội bóng chi khủng nhất ở Premier League. Họ đón hàng loạt tân binh chất lượng gồm Nicolas Pepe, William Saliba, Kieran Tierney hay David Luiz.

Đáng chú ý, bản hợp đồng bom tấn Pepe tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới 72 triệu bảng - kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng của Pháo thủ. Theo thống kê từ tờ Daily Mail, Arsenal đã chi tới 137 triệu bảng để bổ sung nhân sự ở phiên chợ Hè năm nay.

'When January does roll around we're going to be proactive again': Josh Kroenke says Arsenal will continue to back Unai Emery - Bóng Đá

 Arsenal sẽ không dừng lại.

Điều này khá bất ngờ khi trước đó, báo chí loan tin, Arsenal chỉ có ngân quỹ 45 triệu bảng để mua sắm. Mới nhất, theo xác nhận từ Giám đốc điều hành Josh Kroenke, đội chủ sân Emirates sẽ tiếp tục công phá thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Chia sẻ trên Daily Mail, Josh Kroenke khẳng định: "Chúng tôi đã không để bị động ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ngược lại, chúng tôi đã rất chủ động ở các mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi. Ở kỳ chuyển nhượng tới, chúng tôi sẽ lại có những kế hoạch cụ thể.

Chúng tôi không muốn đưa ra quyết định vội vàng. Chúng tôi sẽ đánh giá một số vấn đề trong kế hoạch ngắn hạn và tìm ra vị trí chúng tôi cần phải giải quyết trong tương lai, vì vậy khi kỳ chuyển nhượng tháng Một tới, chúng tôi sẽ lại chủ động với kế hoạch của mình."

'When January does roll around we're going to be proactive again': Josh Kroenke says Arsenal will continue to back Unai Emery - Bóng Đá

 Những bản hợp đồng của Arsenal Hè này.

Video Nicolas Pepe ra mắt Arsenal:

Tiểu Lam | 17:23 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục