Điên rồ! Arsenal đi nước cờ cao tay, giật luôn 'khát khao' của M.U

19:41 Chủ nhật 16/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnPhóng viên uy tín của Bỉ đã tiết lộ những diễn biến khó lường xung quanh chuyện đi ở của ngôi sao PSG.

Sau mùa giải 2018/19, Thomas Meunier là một trong 8 cái tên nằm trong diện thanh lý của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Nguồn tin từ L'Equipe cho biết, cầu thủ sinh năm 1991 bày tỏ mong muốn cập bến M.U khi Quỷ đỏ là CLB anh hâm mộ từ nhỏ.

Tuy nhiên, Arsenal trong tình cảnh thiếu nhân sự ở vị trí hậu vệ phải cũng sẵn sàng nhập cuộc trong thương vụ này. Bất chấp việc Manchester United có nhiều lợi thế hơn, HLV Unai Emery vẫn quyết tâm theo đuổi và giúp The Gunner xoay chuyển cục diện.

Thomas Meunier has a contract offer, I think it is more likely to be from Arsenal.” - Bóng Đá

 Mãi lo vụ Aaron Wan-Bissaka, M.U đã bị Arsenal vượt lên trong cuộc đua giành Meunier.

"Meunier đã được United nhắm đến, mọi người đều biết rằng đó là giấc mơ của cậu ấy. Nhưng hiện tại có một đội bóng đề nghị hợp đồng, và tôi nghĩ nhiều khả năng đó là Arsenal. Đã có mối liên hệ thực sự giữa cậu ta và Unai Emery, ông ấy dành rất nhiều sự quan tâm, và thông tin này đã đến tai cậu học trò cũ", Sacha Tavolieri cho biết.

"Vấn đề giờ đây là Arsenal phải mất khá nhiều thời gian để hoàn tất thương vụ. Họ chỉ ưu tiên một tiền vệ trái và một hậu vệ trái. Và quan trọng hơn hết chính là ngân sách hạn hẹp của CLB trong phiên chợ Hè 2019. PSG đã đòi số tiền 30 triệu euro chưa kể tiền thưởng", phóng viên của tờ RMC phiên bản Bỉ nói thêm.

Tuyên bố này cho thấy Pháo thủ đã thực sự vượt lên M.U trong việc chèo kéo hậu vệ 27 tuổi. Bên cạnh đó, việc nửa đỏ thành Manchester đang hướng sự quan tâm nhiều hơn cho Aaron Wan-Bissaka là cơ hội lớn cho CLB Bắc London.

Giang Nam | 18:55 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục