'Điên rồ, anh ta đã phá nát kế hoạch của Emery trong hiệp 2'

01:23 Chủ nhật 25/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChơi tốt trước Liverpool trong hiệp thi đấu thứ nhất, nhưng Arsenal đã sụp đổ hoàn toàn trong 45 phút tiếp theo...

Đội khách Arsenal có lẽ chỉ còn biết trách chính mình, vì số phận của họ ngày hôm nay có thể sẽ khác nếu cặp đôi tiền đạo Nicolas Pepe hay Pierre-Emerick Aubameyang tận dụng được hai cơ hội ăn bàn mười mười trong nửa giờ đồng hồ đầu tiên bóng lăn trên sân.

Đại diện tới từ thủ đô London hoàn toàn sụp đổ trong hiệp hai với những bàn thua liên tiếp bắt nguồn từ những pha bóng sai lầm của trung vệ David Luiz. Cầu thủ người Brazil kéo áo Mohamed Salah dẫn tới quả phạt đền ngay đầu hiệp thứ hai, nhưng đó chưa phải tất cả.

Luiz tiếp tục bị tiền đạo người Ai Cập qua mặt ở tình huống đua tốc độ ở phút 59 và phần còn lại rõ ràng là màn độc diễn của ngôi sao sinh năm 1993. Tỉ số 3-0 quả thực quá khó để lật ngược, khi mà trận đấu cũng chỉ còn khoảng 30 phút nữa sẽ kết thúc...

Predicted 3-4-1-2 Arsenal XI to face Liverpool - Bóng Đá

 Luiz quá tệ trong khâu phòng ngự.

Quá thất vọng với màn trình diễn của tân binh Arsenal, chuyên gia Phil McNulty - người có mặt trên sân vận động Anfield - đã bình luận trên BBC Sport. Ông nói: "Điên rồ - anh ta (Luiz) đã phá nát kế hoạch của Emery trong hiệp thi đấu thứ 2. Thật thảm hại".

Thật khó để chấp nhận khi một trung vệ dày dạn kinh nghiệm như Luiz lại mắc 2 lỗi liên tiếp dẫn đến hai bàn thua của đội nhà. Huấn luyện viên Unai Emery vẫn sẽ cần điều chỉnh lại một hàng phòng ngự gặp nhiều vấn đề mà ông chưa thể giải quyết triệt để.

Xem buổi phỏng vấn của David Luiz tại Arsenal:

Trung Quân | 01:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục