Điền kinh: Marathon mở hàng huy chương cho Việt Nam ngày 07/06

09:16 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngay trong buổi sáng ngày thi đấu 07/06 hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam đã bổ sung thêm hai tấm huy chương ở nội dung Marathon.

Điền kinh đã mang về cho đoàn thể thao Việt Nam thêm 2 tấm HCĐ.

Cụ thể trong ngày thi đấu sáng nay, cùng với các môn thi ở nội dung bơi lội, môn điền kinh cũng đã bắt đầu bước vào những cuộc tranh tài tranh huy chương ở các nội dung Marathon ở giải nam lẫn nữ.

Trong nội dung này, đoàn Việt Nam đã có sự tham dự của bốn đại diện đó là Hoàng Nguyên Thanh, Bùi Thế Anh ở nội dung nam và Hoàng Thị Thanh, Lâm Thị Thúy ở nội dung nữ.

Trong 4 cái tên trên, chỉ có Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Thanh là có vinh dự được bước lên bục nhận giải vào sáng nay khi họ lần lượt hoàn tất phần thi của mình với thời gian là 2 giờ 37 phút 10 giây và 3 giờ 07 phút 14 giây.

Tuy nhiên thành tích này cũng chỉ có thể giúp cho đoàn thể thao Việt Nam 'mở hàng' với 2 tấm HCĐ khi các đối thủ của Song Thanh đã tỏ ra quá vượt trội.

Cụ thể trong nội dung Marathon dành cho Nam, VĐV của nước chủ nhà là Rui Yong Guillaume đã cán đích với thành tích 2 giờ 34 phút 56 giây, nhiều hơn 2 phút so với Nguyên Thanh, trong khi ở giải nữ thì VĐV người Thái Natthaya cũng chỉ mất 3 giờ 03 phút 25 giây để kết thúc phần thi của mình, ít hơn thành tích của Hoàng Thị Thanh gần 4 phút.

Như vậy kết thúc phần thi Marathon sáng nay, đoàn Việt Nam vẫn đang 13 HCV, 3 HCB và 11 HCĐ và vẫn đang xếp thứ 2 toàn đoàn.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục