Điền kinh: Không thật tốt, nhưng vẫn có huy chương

08:46 Thứ bảy 19/08/2017

TinTheThao.com.vnĐoàn thể thao Việt Nam đã tiếp tục có thêm những tấm huy chương tại kỳ SEA Games năm nay nhờ VĐV điền kinh, Hoàng Thị Thanh.

Cụ thể Hoàng Thị Thanh đã về nhì ở nội dung Marathon dành cho nữ vào sáng 19.08 hôm nay. Người về nhất trong phần thi này đó là VĐV người Philippines, Tabal Mary. Trong khi đó một VĐV khác của tuyển Việt Nam là Lê Thị Thoa thì đã không có được một ngày thi đấu thật tốt, khi bị bỏ lại khá xa ở nhóm sau.

3a_1

 

Đây có thể xem là một sự thất vọng không nhỏ đối với tuyển điền kinh trong ngày tranh tài hôm nay, khi trước đó Hoàng Thị Thanh từng nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc sẽ mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn thể thao nước nhà tại đại hội lần này.

Cần biết rằng tại giải Việt dã báo hồi cuối tháng 3, Hoàng Thị Thanh từng đạt thành tích rất tốt với chỉ 2 giờ 45 phút 25 giây, lập kỷ lục quốc gia mới và vượt xa thành tích HCV SEA Games 28 do Natthaya Thanawonnarat (Thái Lan, 3 giờ 3 phút 25 giây) giành được tới 18 phút.

Trong khi đó ở nội dung Marathon dành cho nam, 2 VĐV nam của tuyển điền kinh Việt Nam là Bùi Thế Anh và Vũ Văn Sơn đều đã không thể góp mặt trong những vị trí đầu tiên, và đương nhiên là đã không có thêm tấm huy chương nào được thêm vào bảng tổng sắp huy chương của thể thao nước nhà.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 08:45 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục