Điền kinh: Hoàng Thị Thanh mất vàng là vì... 'đèn đỏ'

09:27 Thứ bảy 19/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHoàng Thị Thanh cho biết cô đã không có được những sự chuẩn bị tốt nhất ở nội dung marathon dành cho nữ sáng nay là vì đang trong những ngày nhạy cảm.

 Vào rạng sáng nay, tuyển điền kinh đã bước vào tranh tài ở nội dung marathon. Trái ngược với những kỳ vọng rất cao về việc sẽ có ít nhất một tấm HCV ở nội dung này, các VĐV của chúng ta dù đã rất nỗ lực nhưng chỉ có thể bổ sung vào bảng thành tích tổng thêm 1 tấm HCB.

3a_1

 

Tấm huy chương mà chúng ta có được trong ngày hôm này đó đến từ Hoàng Thị Thanh, người đã về nhì ở nội dung marathon dành cho nữ. Với bản thân Hoàng Thị Thanh, thành tích này cũng chưa khiến cho thật sự hài lòng, khi VĐV Quân Đội thừa nhận mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn.

Cụ thể chia sẻ với các phóng viên sau khi về đích, Hoàng Thị Thanh cho biết ngay hôm nay thể trạng cô không thật sự tốt, khi đang trong những ngày nhạy cảm của phụ nữ. Việc cơ thể đau nhức đã khiến cô khiến không thể có được những bước chạy tốt nhất trong giai đoạn nức rút, để rồi không thể vượt qua VĐV người Philippines, Tabal Mary.

Trước đó tại giải Việt dã báo hồi cuối tháng 3, Hoàng Thị Thanh từng đạt thành tích rất tốt với chỉ 2 giờ 45 phút 25 giây, lập kỷ lục quốc gia mới và vượt xa thành tích HCV SEA Games 28 do Natthaya Thanawonnarat (Thái Lan, 3 giờ 3 phút 25 giây) giành được tới 18 phút.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 09:25 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục