Điên đảo trước đồng phục thi đấu phiên bản City Edition của Minnesota Timberwolves

11:12 Thứ sáu 02/11/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Utah Jazz ngày hôm qua, đội bóng "Đàn sói" tiếp tục mang tới một niềm vui cho người hâm mộ tại thành phố tiểu bang Minnesota.

Sau chiến thắng xít sao trước Utah Jazz 128-125 cùng với màn trình diễn xuất sắc của Derrick Rose, Minnesota Timberwolves tiếp tục ra mắt đồng phục thi đấu phiên bản "City Edition 2018".

Đồng phục thi đấu được Timberwolves và Nike thiết kế nhằm thể hiện lòng tôn kính ca sĩ Prince Roger Nelson, với điểm nhấn là màu tím nổi bật.

HO18_NBA_City_Edition_Minnesota_Jersey_0819_re_square_1600

 Mẫu áo City Edition của Timberwolves mùa giải năm nay sẽ lấy màu tìm làm chủ đạo.

Lấy cảm hứng từ những di sản mà vị ca sĩ này để lại, Minnesota đã kết hợp âm nhạc, bóng rổ, văn hóa tại thành phố tạo ra mẫu áo City Edition phiên bản màu tím. Sau khi những hình ảnh về bộ đồng phục được tung ra, nó đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tới từ những người hâm mộ ca sĩ Prince Roger Nelson.

Ca sĩ Prince Roger Nelson là một trong những biểu tượng của thành phố Minneapolis. Trong 41 năm sự nghiệp ca hát của mình, ông là nguồn cảm hứng vô tận và là thần tượng của giới trẻ thời đó. Ngoài ra, những di sản âm nhạc của ông vẫn có sức ảnh hưởng tới tận bây giờ. Năm nay là sinh nhật lần thứ 60 của ông, do đó  Nike và Timberwolves đã chọn ông là nguồn cảm hứng cho bộ đồng phục ''Purple Rain".

HO18_NBA_CityEdition_MIN_Group_02072_re_square_1600

 Hình ảnh ra mắt của "Purple Rain"

Bộ đồng phục này sẽ được Derrick Rose và các đồng đội mặc 8 lần tại Regular Season. Ngày mà các cầu thủ mặc ra mắt bộ đồng phục mới sẽ là vào ngày 16/11, trận đấu mà Minnesota Timberwolves đối đầu Portland Trail Blazers tại sân nhà Target Center.

Đồng phục City Edition đuợc Nike cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2017 với mong muốn vinh danh thành phố và người hâm mộ, những người đã góp phần tạo nên nét đặc trưng của từng đội bóng ngày hôm nay. Phiên bản City Edition mùa giải 2018/2019 của tất cả các đội sẽ được Nike công bố vào thời gian sắp tới đây.

Bảo Khang - theo bongro24h.vn | 11:10 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục