Điên cuồng vì kết quả trận đấu, đám đông phá hỏng xe sao Serie A

14:18 Chủ nhật 01/12/2019

TinTheThao.com.vnĐêm qua, trận derby rất được mong đợi của bóng đá Ý đã diễn ra.

Vùng Lombardy của Italia có rất nhiều đội bóng lớn, tạo ra những cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Nếu Inter Milan - AC Milan từ lâu đã trở thành trận đấu kinh điển của nước Ý, thì Brescia - Atalanta chính là 2 đội bóng có sự đối địch lâu đời và mãnh liệt nhất.

Tuy nhiên, 2 CLB này lại chưa từng chạm trán ở Serie A kể từ năm 2005, lần gần nhất họ đối đầu cũng đã từ năm 2006. Lý do là bởi khi đội này chơi ở Serie A thì đội kia chơi ở Serie B và ngược lại. Thậm chí năm 2010, khi Atalanta bị xuống hạng, thì Brescia lại được lên hạng. Đến mùa giải 2018/2019, Atalanta chơi cực kỳ ấn tượng để kết thúc mùa giải với một suất dự Champions League, Brescia cũng vô địch Serie B, 2 đội mới được gặp lại nhau.

Đêm qua, trận đấu rất được mong đợi này đã diễn ra, Atalanta đang có phong độ cao hơn hẳn, dễ dàng có được chiến thắng 3-0 trước kình địch.

Paratici: 'Atalanta the Italian Leicester' - Bóng Đá

 De Roon là cầu thủ chủ chốt của Atalanta.

Sau trận đấu, vì quá phấn khích với chiến thắng này, nhóm đông người hâm mộ Atalanta đã dàn trận xung quanh xe của tiền vệ Marten de Roon, liên tục đấm vào kính, thậm chí xô đẩy mạnh chiếc xe để cùng hò hét ăn mừng.

Dù bị "tập kích" nhưng De Roon không có vẻ gì phiền hà, anh cập nhật đoạn video lên trang cá nhân cùng dòng miêu tả: "Sự chào đón nồng nhiệt này sẽ khiến tôi cần một chiếc xe mới, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Chiến thắng trận derby, một chiến thắng vô giá."

Xem lại trận Atalanta giành điểm trước Manchester City: 

Hoài Thu | 13:20 01/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục