Điên cuồng mua sắm, Man Utd ra quyết định gây choáng với De Gea

08:54 Thứ năm 27/02/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch đầy bất ngờ dành cho thủ thành người Tây Ban Nha.

Ở giai đoạn đầu mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã phải khốn đốn vì trường hợp của David De Gea. Sau nhiều lần đàm phán bất thành, cựu sao Atletico Madrid vẫn chưa chịu gia hạn với Quỷ đỏ và thậm chí còn đánh tiếng muốn ra đi.

Song song đó, chàng trai sinh năm 1990 cũng thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu dẫn đến các bàn thua của nửa đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, mọi chuyện dần ổn thỏa khi người gác đền 29 tuổi đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023.

Manchester United 'could sell David De Gea to raise funds for the summer transfer window' with Dean Henderson and Sergio Romeo - Bóng Đá

 De Gea vẫn có khả năng ra đi.

Trong 2 tháng vừa qua, phong độ của "De Save" đã cải thiện đáng kể và anh đã trở lại với hình ảnh của một thủ môn hàng đầu tại Premier League. Thế nhưng, chừng ấy là chưa đủ để giúp David De Gea chiếm được lòng tin từ ban lãnh đạo.

Nguồn tin từ Goal cho biết, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán thủ thành số một của mình trong mùa Hè 2020 để gây quỹ chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin, bởi lẽ CLB vẫn còn đó sự phục vụ của Dean Henderson và Sergio Romero.

Các báo cáo cho biết, David De Gea sẽ phấn khích với việc trở lại La Liga thi đấu. Tuy nhiên, điểm đến lí tưởng nhất dành cho tuyển thủ Tây Ban Nha đó là PSG hoặc Juventus. Hai "gã khổng lồ" nói trên cũng từng muốn chiêu mộ thủ môn 29 tuổi hồi mùa Hè 2019.

Solskjaer chia sẻ về Paul Pogba: 

Giang Nam | 07:56 27/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục