Điên cuồng mua sắm, Man City chuẩn bị đón thêm 5 tân binh

18:58 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester City đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay.

 

Video Man City hủy diệt đối thủ 7 bàn

Man City đã trải qua một mùa giải tương đối thất vọng ở đấu trường quốc nội. Tại Premier League, họ đã để Liverpool bỏ lại với một khoảng cách khá xa. Lúc này đây, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ còn trông chờ vào hy vọng vô địch UEFA Champions League nhưng chẳng hề dễ.

Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man City sớm bắt tay vào kế hoạch bổ sung nhân sự. Tới thời điểm này, Man City đã nhanh chóng hoàn tất chữ ký của Ferran Torres đến từ Valencia với giá 37 triệu bảng. Nhưng đội chủ sân Etihad sẽ không dừng lại ở đây.

Man City want to sign five more in transfer window - Bóng Đá

 Koulibaly là một trong những mục tiêu mà Man City theo đuổi.

Nhiều nguồn tin xác nhận, có khả năng Man City sẽ công bố thêm bản hợp đồng Nathan Ake từ Bournemouth với giá 41 triệu bảng trong ít ngày tới. Nhưng hàng thủ vẫn là nỗi đau đầu lớn đối với Man City. Vì vậy, họ tiếp tục dành sự quan tâm tới trung vệ Kalidou Koulibaly.

Kênh Sky Sports cho hay, Man City sẽ mang về ít nhất 5 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngoài việc nâng cấp hàng thủ, Man City cũng sẽ tìm kiếm cái tên thay thế lâu dài cho bộ đôi David Silva và Sergio Aguero. 

Lautaro Martinez của Inter Milan là mục tiêu số 1 để khỏa lấp vị trí số 9, trong khi tờ The Athletic tiết lộ, Man City cũng dõi theo động thái từ Joao Felix khi cầu thủ này tỏ ra không phù hợp với lối đá của Atletico Madrid.

Tiểu Lam | 18:00 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục