Diễn biến vụ Griezmann đến M.U: Griezmann và người thân tiếp tục 'thả thính'

21:13 Thứ năm 25/05/2017

TinTheThao.com.vnNhững động thái không hài lòng của Atletico Madrid với cố vấn chuyển nhượng, gia đình và cá nhân tiền đạo người Pháp có vẻ không làm Antoine Griezmann bận tâm.

Anh liên tiếp có những hành động gây 'khó chịu' cho các cổ động viên Atletico Madrid. Sau cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình Pháp Quotidien, khi tiền đạo đang thuộc biên chế Atletico Madrid lần đầu tiên công khai tuyên bố "60% khả năng chơi cho Manchester United mùa tới", là các động thái thả thính Manchester United khác.

 - Bóng Đá

Antoine Griezmann trong một cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình Pháp Quotidien

Đêm qua, khi tiền vệ (và cũng là bạn thân) Paul Pogba đăng đoạn video trực tuyến ăn mừng chức vô địch Europa League cùng Manchester United trên Instagram, Antoine Griezmann liền bấm thích video cùng lời nhắn: "Allo cest qui" - "Xin chào". Trước đó, Pogba để chú thích cho video là "mùa tới".

Dù ai cũng biết mối quan hệ khá thân thiết giữa anh với Pogba, nhưng việc Griezmann có hành động kể trên trong giai đoạn nhạy cảm này là hết sức bất thường, và khiến ban lãnh đạo Atletico Madrid không hài lòng.

 - Bóng Đá

Antoine Griezmann liền bấm thích video cùng lời nhắn: "Allo cest qui" - "Mùa tới?".

Tờ Marca dẫn lời các nguồn từ CLB cho hay, ban lãnh đạo Atletico rất khó chịu vì hành vi trả lời phỏng vấn truyền hình Pháp của Grizemann. Họ đã cảnh báo Grizemann và cố vấn chuyển nhượng, ông Eric Olhats từ hai tháng trước. Khi trong một cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Telefoot, tuyển trạch viên bóng đá này thừa nhận tiền đạo Antoine Griezmann đã có những cuộc tiếp xúc với Real Madrid và Manchester United.

"Manchester United là câu lạc bộ rất quan tâm đến Griezmann, họ đã nói với chúng tôi về dự án của họ rất chi tiết," Olhats nói. "Đó là câu lạc bộ đầu tiên, và tỏ ra nhiệt tình nhất trong thương vụ này. Real Madrid cũng đã tiếp xúc với chúng tôi." Trong bài phỏng vấn nói trên, Olhats cũng xác nhận thêm: Có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 100 triệu euro.

Xem Pogba nói chuyện với Griezmann sau chung kết Europa League:

Đã không sử dụng người đại diện chuyên nghiệp kể từ tháng 09/2016, Griezmann chỉ có hai cố vấn chuyển nhượng đó là cha anh Alain và ông Eric Olhats, người vừa trả lời phỏng vấn kênh TF1. Ông cũng chính là người đã phát hiện ra tài năng của Griezmann khi anh còn rất trẻ. Chính vì vậy lời nói của Olhats có sức nặng rất lớn và chứa đựng nhiều thông tin quan trọng.

Thêm một vấn đề lớn nữa, đó là việc Eric Olhats đang có cổ phần ở CLB Real Sociedad và đội chủ sân San Sebastian sẽ nhận 20% phí chuyển nhượng cho bất kỳ thương vụ nào khi Griezmann rời Atletico Madrid. 100 triệu euro, CLB của Eric Olhats sẽ nhận 20 triệu euro. Atletico có lý do để khó chịu.

Anh trai của Griezmann, Theo, người đang làm marketing, cũng là cổ động viên nhiệt thành của Manchester United khá hài lòng với phát biểu mới đây của ông em. Cha anh, ông Alain, trong vai trò như 'người đại diện' của con mình, sẽ hưởng khoản hoa hồng không kém Jorge Mendes hay Mino Raiola nếu thương vụ hoàn tất.

 - Bóng Đá

Người thân Griezmann úp mở khả năng anh đến M.U?

Theo báo chí Anh, khả năng chân sút của ĐTQG Pháp đến M.U phụ thuộc 3 yếu tố: Một, Manchester United phải chơi bóng ở Champions League mùa tới. Hai, Atletico Madrid được dỡ bỏ án phạt cấm chuyển nhượng. Ba, Manchester United sẵn sàng chi số tiền 86 triệu bảng (100 triệu euro) giải phóng hợp đồng của Griezmann với Atletico Madrid.

Và nay, khi M.U đã được dự vòng bảng Champions League mùa tới (cộng với rất nhiều tiền bạc), lý do duy nhất có thể cản M.U trong thương vụ này là việc Atletico Madrid được dỡ bỏ án phạt cấm chuyển nhượng. Mọi chuyện có thể được FIFA quyết định trong giai đoạn cuối của tháng Năm nay. "Tôi nghĩ tương lai của tôi sẽ được quyết định trong hai tuần tới," Griezmann trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Pháp Quotidien.

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 21:39 25/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục