Diễn biến phức tạp, cảnh sát Las Vegas dự định làm điều này với CR7

05:49 Thứ tư 10/10/2018

TinTheThao.com.vnLực lượng chức năng ở Las Vegas sẽ tiến hành điều tra rõ hơn về cáo buộc hiếp dâm liên quan tới siêu sao của Juventus.

Cảnh sát Mỹ thừa nhận họ muốn đặt câu hỏi với Cristiano Ronaldo về những cáo buộc anh đã cưỡng hiếp một cô gái có tên Kathryn Mayorga, 34 tuổi, trong một căn hộ áp mái vào tháng 6 năm 2009.

Vụ việc đã được khơi lại vào tuần trước nhưng khi siêu sao 33 tuổi đang ở nước ngoài thì lực lượng chức năng không chắc chắn khi nào tuyên bố về anh ta sẽ được đưa ra. Tối nay một phát ngôn viên của cảnh sát Vegas nói với Mirror: "Chúng tôi chắc chắn vẫn chưa biết khi nào nó sẽ xảy ra nhưng tại một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ phải lắng nghe anh ấy."

Diễn biến phức tạp, cảnh sát Las Vegas dự định làm điều này với CR7 - Bóng Đá

Ronaldo và Kathryn Mayorga trong một hộp đêm tại Las Vegas năm 2009.

Vào thời điểm vụ việc bị cáo buộc, Mayorga từ chối nêu tên kẻ tấn công, thay vào đó chọn đồng ý dàn xếp với Ronaldo với giá 288.000 bảng để đổi lấy vụ việc. Nhưng vào tháng Tám năm nay, cô đã tiếp cận cảnh sát Vegas yêu cầu xem lại trường hợp này và cung cấp thêm chi tiết về các yêu sách của mình.

Trong khi đó Ronaldo từ chối tất cả và mới đây người ta cũng bắt gặp anh đang tìm kiếm sự khuây khoả bên người bạn gái Georgina Rodriguez trong một quán bar trên tầng thượng ở Lisbon, Bồ Đào Nha. Cầu thủ đang chơi cho Juventus trông rất vui vẻ khi được Rodriguez âu yếm, vuốt ve mái tóc của người tình.

CR7 đã đáp chuyến bay về quê hương để có một cuộc gặp bí mật với các luật sư của mình sau khi ghi bàn cho Juventus trong chiến thắng 2-0 trước Udinese. Anh cũng chính thức bị loại khỏi các trận đấu với Ba Lan và Scotland vào cuối tuần này. Quyết định được cho là đã có "sự đồng thuận lẫn nhau" từ hai phía.

Diễn biến phức tạp, cảnh sát Las Vegas dự định làm điều này với CR7 - Bóng Đá

 Ronaldo mới đây đã cùng cô bồ Rodriguez trở lại Bồ Đào Nha sau những rắc rối.

Tờ báo Correio da Manha mới đây nói cầu thủ người Bồ Đào Nha đã "quyết tâm chối bỏ" trước những cáo buộc của Mayorga. Anh đã mô tả điều đó là "tin tức giả mạo" và khẳng định hiếp dâm là "tội ác đáng sợ".

trong khi đó, mẹ và chị của siêu sao sinh năm 1985 đã ủng hộ anh trên phương tiện truyền thông xã hội hôm thứ Hai bằng cách đăng hình ảnh của cầu thủ này đội một chiếc mũ Superman và kèm theo chú thích: “Tôi muốn xem ai có can đảm để đưa bức ảnh này lên hồ sơ của họ trong một tuần và bỏ tù cho anh ấy". 

Vũ Quang Toản | 04:50 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục