'Điểm yếu đó của Man City đã giúp chúng tôi có cơ hội'

14:37 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNhà vô địch nước Anh vừa có một trận đấu không thực sự ấn tượng ở Champions League.

Đêm qua, "nhược tiểu" Atalanta đã bất ngờ có điểm trước Manchester City với tỷ số 1-1. Thậm chí, họ đã có thể nghĩ về kết quả tốt hơn khi hậu vệ Kyle Walker phải đứng trong khung gỗ thay cho Claudio Bravo bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 81.

Man City - Bóng Đá

 Man City bất ngờ phải chia điểm trên đất Ý.

HLV của Atalanta, Gian Piero Gasperini, khẳng định Man City là một đội bóng xuất sắc, tuy nhiên ở trận đấu này, hàng phòng ngự kiên cố của họ thể hiện không mấy ấn tượng: "Chúng tôi đã gặp khó khăn trong hiệp đầu khi City có bàn thắng sớm, và bất cứ lúc nào họ dồn lên tấn công cũng đều tạo ra nguy hiểm."

"Hàng công của Manchester City rất xuất sắc, nhưng họ có vấn đề ở hàng phòng ngự. Do đó chúng tôi đã có thể tạo ra cơ hội, chúng tôi nâng trình độ thi đấu của mình vượt qua ngưỡng tưởng chừng đã là giới hạn, bắt đầu chơi nhanh hơn, tranh bóng thành công và hiệp 2 đã tạo được nhiều cơ hội, chơi hay hơn Manchester City. Chúng tôi vẫn chưa bỏ cuộc!"

Kết quả hòa trước City mới chỉ giúp Atalanta có được 1 điểm sau 4 trận đấu Champions League, đội bóng này vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu họ và Manchester City đánh bại được cả Dinamo Zagreb và Shakhtar Donetsk ở 2 vòng đấu cuối, tuy nhiên tỷ lệ dẫn đến kết quả này là rất thấp.

Nhìn lại trận Man City hủy diệt Atalanta 5-1: 

Hoài Thu | 13:45 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục