Điểm tựa của Leicester cho cuộc đua với Liverpool nằm ở đâu?

09:25 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Brendan Rodgers đang thể hiện sức mạnh ở giải Ngoại hạng Anh với những chiến thắng liên tiếp.

Leicester City sở hữu chất lượng đội hình tuyệt vời, nhưng dù sao cũng rất bất ngờ khi họ đang là đội bóng gieo cho người hâm mộ Premier League hy vọng lật đổ một Liverpool không biết thua trong mùa giải này. Thành tích tuyệt vời của The Foxes rõ ràng khiến tất cả phải trầm trồ thán phục...

Nhiều ý kiến đánh giá cao điều Leicester làm được trong thời gian qua với sự góp công lớn của Jamie Vardy (dẫn đầu danh sách làm bàn - 14), hay hàng công đó từng tạo ra một trong số ít những chiến thắng đậm nhất lịch sử (thắng 9-0 trước Southampton), nhưng điểm tựa cho đội bóng này nên là hàng phòng ngự!

Cho đến nay, đội chủ sân King Power đã giữ sạch lưới 7/15 trận [bằng thành tích của Man City (5) và Liverpool (2) cộng lại], họ cũng là đội duy nhất chưa cán mốc thủng lưới 10+ bàn thua (9) và chỉ 2 đội trong 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu làm tốt hơn (PSG và Reims ở Ligue 1 với 8 bàn thua).

Điểm tựa của Leicester cho cuộc đua với Liverpool nằm ở đâu? - Bóng Đá

 Leicester City đang cho thấy sức mạnh ở mọi tuyến nhưng điểm tựa lớn nhất có lẽ nằm ở hàng thủ.

Nên nhớ, mùa này Leicester mới chỉ một lần để đối thủ ghi quá 1 bàn thắng (Liverpool 2-1 Leicester) và đặc biệt, họ cũng chỉ có 4 lần ghi quá 2 bàn nhưng giành chiến thắng 11 trận, chỉ kém Liverpool với 14 trận. Những điều đó chứng tỏ hàng phòng ngự của Bầy Cáo quá chắc chắn vào thời điểm này.

Khoảng cách 8 điểm tuy lớn nhưng có thể san lấp trong thời gian tới nếu Leicester tiếp tục duy trì chuỗi thắng, trong khi Liverpool phải đối đầu với một lịch thi đấu và quãng đường di chuyển kinh hoàng. Hãy cùng chờ xem liệu thầy trò HLV Rodgers sẽ làm được gì vào cuối mùa giải!

Ljungberg: Thật vinh dự được dẫn dắt Arsenal

Trung Quân | 08:35 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục