Điểm tin trưa 31/1: HLV xuất sắc nhất thế giới cũng không bằng Mourinho

11:56 Thứ ba 31/01/2012

HLV xuất sắc nhất thế giới cũng không bằng Mourinho;Juve viện trợ cho Catania; Inter có tân binh; Cầu thủ của Porto vui mừng vì được đến Genoa…

HLV xuất sắc nhất thế giới cũng không bằng Mourinho. Trong lần tiếp xúc mới đây với báo giới, hậu vệ kì cựu người Brazil Roberto Carlos cho rằng Pep Guardiola, người vừa giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2011 cũng không giỏi bằng Jose Mourinho. Theo cựu ngôi sao của Real Madrid, Mourinho có khả năng thích nghi rất tốt với những giải đấu mới và đã thành công với nhiều đội bóng khác nhau. Trong khi đó Pep Guardiola mới chỉ khởi nghiệp cầm quân từ Barcelona.

Với Roberto Carlos, Mourinho vẫn giỏi hơn Guardiola

Roma mượn thêm quân từ Brazil. Roma đã mượn được cầu thủ chạy cánh Marquinho của Fluminense cho đến hết mùa giải năm nay.

Porto sắp có tân binh. Marseille thông báo trên website chính thức của đội bóng rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Porto về việc bán Lucho Gonzalez. Dự kiến, chỉ trong vài ngày tới tiền vệ 31 tuổi người Argentina sẽ kí hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng Bồ Đào Nha.

Juve viện trợ cho Catania. Trong kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự, Catania đã thuyết phục thành công Juventus cho mượn hậu vệ cánh phải Marco Motta đến hết mùa giải này.

Cầu thủ của Porto vui mừng vì được đến Genoa. Tiền vệ Fernando Belluschi của Porto cho biết anh rất vui vì được đến thi đấu cho Genoa theo dạng cho mượn ở giai đoạn cuối mùa giải này. Mục tiêu mà tiền vệ người Argentina hướng đến là góp sức giúp Genoa giành vé tham dự đấu trường châu Âu ở mùa giải tới.

Belluschi (phải) vui vì được đến Genoa

Espanyol có thêm tiền đạo. Espanyol đã chiêu mộ thành công Kalu Uche từ Neuchatel sau khi tiền đạo người Nigeria đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng xứ Catalunya.

Inter có tân binh. Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Inter cũng đã có được chữ kí của Juan. Tuy nhiên, cả Inter và Internacional đều từ chối tiết lộ giá trị chuyển nhượng của hậu vệ 20 tuổi người Brazil.

Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục