Điểm tin trưa 16/3: Sir Alex muốn đưa Julio Cesar về thay De Gea

11:47 Thứ sáu 16/03/2012

Lật tẩy lý do Chelsea lật đổ Napoli; Joe Hart tiếc nuối sau trận gặp Sporting; Tevez sẽ trở lại trong trận gặp Chelsea…

Sir Alex muốn đưa Julio Cesar về thay De Gea. Theo thông tin được đăng tải trên Gazzetta dello Sport, Man Utd đang liên hệ với Inter để mua thủ thành Julio Cesar ngay trong mùa Hè năm nay. Sở dĩ Sir Alex muốn Julio Cesar thay David De Gea là vì thủ môn người Brazil có thừa kinh nghiệm - điều rất cần thiết trong những trận đấu mang tính quyết định.

Julio Cesar đang là mục tiêu săn đón của Man Utd

Lật tẩy lý do Chelsea lật đổ Napoli. Trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Chelsea đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Napoli để giành vé vào tứ kết. Lý giải cho chiến thắng này, tiền vệ Frank Lampard cho rằng The Blues làm được như vậy là nhờ sự vượt trội về kinh nghiệm.

Gerrard là cầu thủ vĩ đại nhất của Liverpool. Trung vệ Jamie Carragher vừa khiến Steven Gerrard “phổng mũi” khi cho rằng người đội trưởng 31 tuổi này chính là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử của Liverpool, chứ không phải là Kenny Dalglish, Graeme Souness hay Ian Rush.

Joe Hart tiếc nuối sau trận gặp Sporting. Phát biểu trên kênh truyền hình ESPN, Joe Hart cho biết vô cùng tiếc nuối vì không giúp Man City giành quyền đi tiếp. Chẳng là ở những phút bù giờ trong trận gặp Sporting, thủ môn của Man City đã lên tham gia tấn công, song rất tiếc cú đánh đầu của anh lại bị thủ môn của Sporting cản phá.

Tevez sẽ trở lại trong trận gặp Chelsea. Hậu vệ Pablo Zabaleta tiết lộ HLV Roberto Mancini khẳng định Carlos Tevez sẽ trở lại trong trận gặp Chelsea vào 22/3 tới. Thậm chí, trong 10 trận cuối cùng tại Premier League, Apache sẽ thường xuyên được trọng dụng.

Đã đến lúc Man City nhận ra giá trị của Tevez

Bóng đá châu Phi đang ngày một cải thiện. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà Gervinho cho rằng bóng đá châu Phi đang có những bước tiến vô cùng mạnh mẽ. Theo ngôi sao của Arsenal thì khoảng cách về trình độ giữa các cầu thủ cũng như các đội bóng tại lục địa đen đang ngày một thu hẹp lại.

Santos hài lòng trong ngày trở lại. Hậu vệ trái Andre Santos cho biết anh rất hài lòng trong lần trở lại cùng đội dự bị Arsenal đánh bại đội dự bị West Brom với tỉ số 3-0. Cầu thủ người Brazil khẳng định đã sẵn sàng cho trận gặp Everton tại Premier League vào tuần tới.

Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục