Điểm tin trưa 14/10: Sao Man Utd bất tỉnh, Indo lộ nỗi lo

11:27 Thứ hai 14/10/2019 | 2

Khoảnh khắc Daniel James nằm bất động trên sân đã xuất hiện tràn ngập trên các trang báo tại châu Âu, trong khi phía Indonesia cũng đã tiết lộ nỗ lo trước tuyển Việt Nam.

Sao Man Utd bất tỉnh: Truyền thông tại châu Âu những giờ qua đã tràn ngập thông tin về Daniel James, sau khi cầu thủ này bất tỉnh ngay trên sau pha va chạm rất mạnh với Domagoj Vida trong trận đấu giữa Xứ Wales và Croatia.

Điểm tin trưa 14/10: Sao Man Utd bất tỉnh, Indo lộ nỗi lo  - Bóng Đá

 CĐV Man Utd "sôi máu" với Giggs vì cho phép James tiếp tục thi đấu.

CĐV Man Utd "sôi máu" với Giggs: Ngay sau khi được đội ngũ y tế điều trị, Daniel James vẫn được phép HLV Giggs và ban huấn luyện tuyển Xứ Wales cho phép trở lại sân thi đấu cho đến hết trận. Động thái này đã khiến Giggs phải nhận rất nhiều chỉ trích vì "coi nhẹ" tình trạng sức khỏe của tân binh Man Utd.

Indonesia lộ nỗi lo: Trả lời phóng viên Zing.vn, HLV trưởng Simon McMenemy thừa nhận: "Việt Nam là một đối thủ rất khó nhằn. Các cầu thủ trẻ trung, nhanh nhẹn, hoạt bát, rất dũng cảm và lì lợm. Việt Nam rõ ràng là đối thủ hàng đầu. Mỗi cầu thủ đều rất nguy hiểm. Tôi có thể nhận ra Việt Nam đang xây dựng lối chơi tập thể đầy sức mạnh từ hai cánh."

Thêm 2 đội tuyển giành vé đến EURO 2020: Tiếp bước Bỉ cùng Italia, đêm qua và rạng sáng nay đã có thêm 2 đội tuyển 'về đích' thành công. Tại Đảo Síp, tuyển Nga với thắng lợi 5-0 đã giành vé chính thức đến EURO 2020. Chỉ vài giờ sau khi tuyển Nga có vé, trên sân nhà, Ba Lan cũng làm được điều tương tự với chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia với 2 đường kiến tạo của Robert Lewandowski.

Chevrolet rút lui, loạt ông lớn tiếp cận Man Utd: Sau khi Chevrolet thông báo sẽ dừng việc tài trợ cho Quỷ Đỏ sau mùa giải 2020/21, theo ESPN, nhiều thương hiệu lớn rất sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán về một thỏa thuận tài trợ kỷ lục với đội chủ sân Old Trafford.

Điểm tin trưa 14/10: Sao Man Utd bất tỉnh, Indo lộ nỗi lo  - Bóng Đá

 Klopp từng từ chối Man Utd để chọn Liverpool.

Lộ lý do Klopp từ chối dẫn dắt Man Utd: Klopp từng chối hai câu lạc bộ gồm MU và Real Madrid sau khi rời Dortmund và trước khi trở thành HLV của Liverpool 4 năm trước. Lý do được chiến lược gia người Đức chia sẻ đó là vì 2 đội bóng này quá giàu và chỉ tập trung nhiều vào khía cạnh thương mại.

Chấn thương nặng, Sanchez nghỉ dài hạn: Trong trận giao hữu không bàn thắng giữa Chile và Colombia, Sanchez đã bị trật khớp mắt cá chân và phải rời sân ở phút 88. Trang web chính thức của ĐT Chile xác nhận chấn thương của anh khá nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Tuấn Anh sẽ không ra sân trong trận đấu với Indonesia: Theo tin cập nhật từ Indonesia, BHL ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ để cho Tuấn Anh nghỉ ngơi, phục hồi vì không dám ngoại mạo hiểm với "đôi chân pha lê" từng có bệnh án dày đặc trong những năm qua. 

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:35 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục