Điểm tin trưa 09/12: Man Utd bị làm nhục bởi... Burnley

11:53 Chủ nhật 09/12/2012

The Gunners muốn 'móc ruột' Hùm xám; Spurs theo đuổi Sanchez; Arsenal nhắm cầu thủ hết thời... là những nội dung chính trong điểm tin trưa 09/12.

Stoke thử việc tiền đạo. Stoke City đã đón Kei Kamara về thử việc từ Sporting Kansas City. Tiền đạo người Sierra Leone sẽ được chấp nhận nếu như thể hiện tốt trong màu áo Stoke.

Arsenal tiếp tục cho mượn Roberts. Arsenal đã đồng ý để Philip Roberts tiếp tục thi đấu cho Inverness Caley theo bản hợp đồng cho mượn.

Man Utd bị làm nhục bởi... Burnley. Trong khuôn khổ FA Youth Cup, các cầu thủ trẻ của Manchester United đã gây thất vọng lớn khi để thua 3-4 trước Burnley. 3 bàn thắng của Quỷ đỏ lần lượt được ghi bởi James Weir, Nicholas Ioannou và Donald Love, trong khi Cameron Howieson là chủ nhân của bàn thắng đầu tiên của đội khách trước khi đồng đội Jason Gilchrist lập hattrick.


Fraser cự tuyệt đội chủ quản. Ryan Fraser dường như đã quyết định sẽ tới Swansea City hoặc Wigan vào mùa hè tới. Chẳng thế mà, tài năng trẻ này lạnh lùng cự tuyệt đề nghị gia hạn hợp đồng với Aberdeen.

The Gunners muốn 'móc ruột' Hùm xám. Arsenal đang muốn gia cố tuyến tiền vệ bằng Luiz Gustavo. Được biết, Wenger theo dõi Gustavo kể từ khi tiền vệ người Brazil này còn thi đấu cho Hoffenheim, hiện đã chuyển sang Bayern Munich.

Spurs theo đuổi Sanchez. Tottenham đã chuẩn bị sẵn 7,5 triệu Bảng để thuyết phục River Plate bán Carlos Sanchez. HLV Andre Villas Boas cùng các cộng sự được cho là đánh giá rất cao khả năng của tiền vệ người Uruguay này.

Arsenal nhắm cầu thủ hết thời. Tờ Daily Mail cho hay, Arsenal đã liên hệ với Mickael Landreau ngay khi thủ thành này đạt được thỏa thuận phá vỡ hợp đồng với Lille. "Thần giữ đền" này năm nay đã bước sang tuổi 33.
Minh Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục