Điểm tin tối 29/09: Rooney có thể cống hiến thêm 2 năm, Vardy là kẻ nghiện rượu, FA nên đợi Wenger

21:16 Thứ năm 29/09/2016

Rooney có thể cống hiến thêm 2 năm, Vardy là kẻ nghiện rượu, FA nên đợi Wenger,… là những nội dung chính có trong điểm tin bóng đá tối nay.

Rooney 'dư sức' đóng góp cho M.U thêm hai năm nữa. Huyền thoại Roy Keane của Manchester United tin rằng đội trưởng Quỷ đỏ vẫn đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đến đội bóng. Anh hoàn toàn đủ bản lĩnh để vượt qua chỉ trích và cống hiến thêm cho Quỷ đỏ trong tương lai.

rooney-1

 Theo Roy Keane, Rooney vẫn là cầu thủ quan trọng với M.U. Ảnh: Internet.

Arsenal may mắn khi không mua được Vardy. Huyền thoại của Arsenal Martin Keown cho rằng việc không chiêu mộ thành công Jamie Vardy là chuyện tốt cho Arsenal sau khi ngôi sao của Bầy cáo tiết lộ từng là kẻ nghiện rượu.

Rashford chọn ra cầu thủ nhanh nhất Premier League. Ngôi sao Man United, Marcus Rashford thừa nhận Hector Bellerin của Arsenal xứng đáng là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League.

FA được khuyên nên đợi Wenger. Theo cựu giám đốc điều hành FA David Davies, Arsene Wenger sẽ là HLV lý tưởng cho Tam sư và Liên đoàn bóng đá Anh nên chờ đợi cho đến khi hợp đồng giữa chiến lược gia người Pháp và Arsenal kết thúc vào cuối mùa giải này.

Ngoại hạng Anh sáng cửa cho danh hiệu Golden Boy. Mới đây, tờ báo hàng đầu Italia, Tuttosport đã công bố danh sách 40 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu “Golden Boy” - cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu năm 2016. Điển hình trong số này là sự áp đảo của các sao trẻ đến từ Ngoại hạng Anh và Bundesliga.

Wenger hài lòng với tiền đạo Sanchez. Mặc dù tâm điểm sau trận thắng 2-0 của Arsenal trước Basel thuộc về Theo Walcott, nhưng có lẽ cầu thủ khiến Wenger yên tâm nhất lại là Alexis Sanchez ở vị trí chủ công.

Di Natale tiết lộ vì sao từ chối Juventus. Năm 2010, Antonio Di Natale có cơ hội chuyển sang khoác áo Juventus nhưng anh quyết định ở lại Udinese và trở thành huyền thoại của CLB. Anh cho biết đây là quyết định từ lý trí và con tim, anh chỉ muốn trung thành với Udinese mà thôi.

Than Quảng Ninh vô địch Cúp quốc gia. Với chiến thuật hợp lý và tinh thần thi đấu quyết tâm, Than Quảng Ninh đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Hàng Đẫy để lần đầu vô địch Cup QG với tổng tỉ số 6-5.

Xuân Tú dính chấn thương trước ngày tập trung ĐT Việt Nam. Trong trận chung kết Cúp quốc gia 2016 trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú dính chấn thương rách đầu gối trái, ngay lập tức tân tuyển thủ Việt Nam lên xe cấp cứu.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:00 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục